Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Leicester vs Chelsea: Conte hãy trao cơ hội cho Fabregas

Thứ Ba 20/09/2016 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Fabregas chưa được đá chính một trận nào ở mùa giải này. Trận Leicester vs Chelsea tại vòng 3 League Cup, nhiều khả năng F4 sẽ được HLV Conte trao cơ hội.

Tại vòng 5 Premier League, Chelsea dù được đá trên sân nhà nhưng lại gây thất vọng rất lớn khi để thua Liverpool 1-2. HLV Conte đã rất bực tức sau thất bại tại Stamford Bridge và khẳng định sẽ tạo ra một số sự thay đổi trong những trận đấu kế tiếp của đội bóng này mà có thể bắt đầu từ chính trận Leicester vs Chelsea tại vòng 3 League Cup đêm nay. Những cầu thủ dự bị sẽ được trao cơ hội và một trong số đó là Cesc Fabregas.
Leicester vs Chelsea Conte hay trao co hoi cho Fabregas hinh anh
Fabregas không được HLV Conte sử dụng thường xuyên ở mùa giải này
Ở mùa giải này, Fabregas chưa được đá chính một trận nào ở Premier League và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong 3 trận gặp Watford, Swansea và Liverpool với vỏn vẹn 32 phút thi đấu. Lần duy nhất F4 được đá chính là trong trận đấu với Bristol Rovers tại vòng 2 League Cup. Trong bối cảnh Oscar chưa chứng tỏ được nhiều, nếu chơi tốt trên sân King Power, nhiều khả năng suất chính thức rồi sẽ đến với cầu thủ người Tây Ban Nha.
Ranieri: Conte sẽ giành danh hiệu tại Chelsea
(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri muốn các CĐV Leicester chào mừng N’golo Kante trở lại sân King Power một cách nồng ấm nhất có thể ở màn tiếp đón Chelsea...
Mặc dù bị ghẻ lạnh nhưng Fabregas vẫn kiên nhẫn chờ đợi và khẳng định sẽ ở lại Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí thay vì nghĩ tới chuyện ra đi trong tương lai. Cựu sao Arsenal cũng tận dụng tối đa cơ hội để khẳng định khả năng. Trong trận thua Liverpool, dù chỉ góp mặt có 7 phút trên sân nhưng F4 cũng kịp tạo ra 1 cơ hội cho đồng đội và tung ra 19 đường chuyền. Trước đó, Oscar chơi tới 83 phút nhưng cũng chỉ tạo ra 1 cơ hội và sở hữu 28 đường chuyền. Ngôi sao người Brazil chơi mờ nhạt và nhiều người tự hỏi tại sao HLV Conte không đưa Fabregas vào sân sớm hơn?
Leicester vs Chelsea Conte hay trao co hoi cho Fabregas hinh anh 2
Fabregas vẫn chơi rất tốt dù số phút thi đấu rất ít ỏi
Trong trận hòa 2-2 trước Swansea, cầu thủ sinh năm 1987 cũng chỉ có 13 phút để thể hiện mình. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, anh vẫn kịp tạo ra 3 cơ hội, bao gồm đường chuyền để Oscar thoát xuống, sau đó dẫn đến bàn thắng của Diego Costa. Trong lần hiếm hoi khác được ra sân, 12 phút trận gặp Watford, ngôi sao 29 tuổi cũng thiết lập 1 pha kiến tạo và 1 cơ hội ngon ăn. Fabregas thật sự vẫn chơi tốt dù anh không được sử dụng quá nhiều. HLV Conte hiểu điều đó nhưng ông không thừa nhận mà thôi.
Terry trở lại tập luyện, có thể dự đại chiến với Arsenal
Đội trưởng John Terry của Chelsea đã có thể trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương bàn chân và tràn trề hy vọng dự cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal.
Chelsea đang thiếu đi một cầu thủ sáng tạo, một người chịu trách nhiệm tạo ra những cơ hội cho Diego Costa. Oscar chơi không quá tệ, nhưng vấn đề ở chỗ anh chỉ đá tròn vai. Sau 5 trận đá chính tại Premier League, anh mới ghi 1 bàn và tung ra 1 đường kiến tạo. Fabregas có thể là lựa chọn tốt hơn Oscar vào thời điểm này. Tiền vệ người Tây Ban Nha sở hữu nhãn quan chiến thuật cực tốt để nhìn thấy không gian và đặt đồng đội vào những vị trí mà họ có khả năng gây nguy hiểm. F4 không mạnh trong hỗ trợ phòng ngự nhưng đó không phải vấn đề khi đã có Kante và Matic phía dưới.
Leicester vs Chelsea Conte hay trao co hoi cho Fabregas hinh anh 3
HLV Conte nên trao cơ hội cho F4 trong trận đấu với Leicester
Những thống kê chỉ ra rằng, Fabregas là cầu thủ sáng tạo nhất của Chelsea trong nhiều năm qua. Kể từ đầu mùa giải 2014/15 đến nay, tiền vệ này đã có tổng cộng 34 đường kiến tạo dưới màu áo The Blues. Cũng trong khoảng thời gian đó, Oscar chỉ có 15 đường kiến tạo. Sẽ là một sự lãng phí lớn nếu tiếp tục giam Fabregas trên ghế dự bị. 
Leicester vs Chelsea (1h45 ngày 21/9): Khác biệt ở chiều sâu đội hình
Trong bối cảnh phải thi đấu trên 4 đấu trường khác nhau, nhiều người tin chắc Leicester sẽ coi nhẹ cúp Liên đoàn Anh và tung đội hình dự bị khi gặp Chelsea....
Fabregas rất có duyên với những trận đấu với Leicester. Trong 4 cuộc đọ sức gần nhất với “Bầy cáo” Chelsea chỉ thua duy nhất một trận (thất bại 1-2 vào tháng 12 năm ngoái). Ở trận đấu đó F4 vào sân từ băng ghế dự bị thay John Terry. Trong 3 trận đấu còn lại, Chelsea thắng 2 và hòa 1, Fabregas đều đá chính và để lại dấu ấn với 2 kiến tạo, 1 bàn thắng. Trên trang Twitter cá nhân, Fabregas đã xin HLV Antonio Conte được đá chính ở trận Leicester vs Chelsea trên sân King Power như chứng tỏ F4 khao khát thể hiện mình như thế nào.

Video Chelsea 1-2 Liverpool (Vòng 5 Premier League 2016/17)


T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X