Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester từ chối bán tiền đạo chủ lực cho đại gia Trung Quốc

Chủ Nhật 29/01/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp lời đề nghị đắt giá từ Thiên Tân Quyền Kiện, Leicester vẫn kiên quyết không bán chân sút Islam Slimani sang Trung Quốc.

Vardy Slimani
Liệu Slimani có xiêu lòng trước tiền bạc?

Trong những ngày cuối của TTCN mùa đông, các đội bóng Anh dường như mua sắm khá ảm đạm và số thương vụ diễn ra cũng dần vơi đi. Tuy nhiên, thời điểm này lại đang là giai đoạn khởi động cho mùa giải mới của... giải VĐGQ Trung Quốc và cũng là lúc các đại gia thừa tiền chạy đua vũ trang. Năm nay, cái tên mới nổi là Thiên Tân Quyền Kiện khi họ liên tục được đồn là đang theo đuổi nhiều ngôi sao.

Sau khi chính thức chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel từ Zenit, đội bóng của HLV Fabio Canavaro đã “mua hụt” Diego Costa của Chelsea. Tuy nhiên, họ không chịu bỏ cuộc và ngay lập tức quay sang nhòm ngó chân sút Islam Slimani của nhà ĐKVĐ Leicester.

Mức giá mà CLB Trung Quốc đề nghị cho Slimani lên tới 38 triệu bảng và họ cũng hứa sẽ trả cho anh mức lương lên tới 300,000 bảng/tuần, tức 15,6 triệu bảng/năm. Chưa rõ chân sút người Algeria có siêu lòng bởi lời đề nghị này hay không, tuy nhiên phía Leicester đã ngay lập tức từ chối.

Điều này tương đối dễ hiểu bởi hiện tại Slimani đang là tiền đạo có phong độ tốt nhất trên hàng công đội chủ sân King Power, thậm chí còn hơn cả người hùng mùa trước là Jamie Vardy. Bản hợp đồng kỷ lục với giá 29 triệu bảng của Leicester đã có 6 bàn thắng sau 16 lần ra sân mùa này và đang là nhân tố quan trọng của đội. Mặc dù vậy, nếu như Bầy cáo tiếp tục duy trì phong độ bết bát này và đối mặt nguy cơ xuống hạng thì không loại trừ khả năng Slimani cũng như nhiều cái tên khác sẽ nhanh chân nhảy khỏi con tàu đắm.

 

Ở mùa giải năm nay, Thiên Tân Quyền Kiện là tân binh của giải VĐQG Trung Quốc sau khi họ xuất sắc thăng hạng hồi năm ngoái. Với tham vọng chen chân ngay lập tức vào nhóm dự AFC Champions League, đội bóng này đã không tiếc tiền nâng cấp đội hình. Bên cạnh cái tên Witsel kể trên, Thiên Tân Quyền Kiện cũng chiêu mộ thêm tiền vệ phòng ngự trẻ người Hàn Quốc là Kyung Won Kwon từ Al Ahli với mức giá lên tới 9 triệu bảng.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X