Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Leicester tranh giành tiền đạo La Liga với Arsenal

Thứ Sáu 13/05/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau một mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Deportivo La Coruna, tiền đạo Lucas Perez đã sẵn sàng cho một thử thách khó khăn hơn. Ngay sau khi anh thổ lộ mong muốn ra đi, hai đội bóng Anh là Arsenal và tân vương Leicester lập tức nhảy vào tranh giành chữ ký của tiền đạo này.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Leicester tranh gianh tien dao La Liga voi Arsenal hinh anh
Lucas Perez ghi bàn rất đều chân ở mùa giải năm nay

Lucas Perez là một trong những tiền đạo gây ấn tượng nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha năm nay. Sau 35 lần ra sân trong màu áo Deportivo mùa này, chân sút 27 tuổi đã ghi được tới 17 bàn thắng. Thành tích săn bàn ấn tượng của Perez đóng góp đáng kể cho vị trí thứ 13 của Depor và giúp cho đội bóng này sớm hoàn tất mục tiêu trụ hạng thay vì phải lo lắng cho tới những vòng đấu cuối cùng như mùa giải mới được thăng hạng năm ngoái.

Tuy vậy, nhiều khả năng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ không gắn bó với đội bóng quê hương thêm nữa. Hồi đầu tuần này, chủ tịch Tino Fernandez của Deportivo đã lên tiếng về trường hợp của Perez rằng: “Dự định của chúng tôi là giữ chân Lucas càng lâu càng tốt, chúng tôi không hề muốn bán cậu ấy. Chúng tôi muốn cậu ấy trở thành lãnh đạo của đội bóng trong tương lai và sẽ cố gắng hết sức để biến điều đó thành sự thực nếu có thể.”
Xu hướng chiến thuật Euro 2016: Sẽ có nhiều Leicester và Atletico
Chỉ còn đúng 1 tháng nữa, trái bóng Euro 2016 sẽ lăn trên các sân cỏ nước Pháp. Một kỳ đại hội gặp nhiều khó khăn về khâu tổ chức, tuy nhiên về mặt chuyên môn...

Được biết, đương kim vô địch Premier League, Leicester đang theo rất sát thương vụ này. HLV Ranieri cần thêm một tay săn bàn chất lượng nữa để phục vụ cho mùa giải khốc liệt năm sau. Shinji Okazaki và Leonardo Ulloa đều là những tiền đạo hạng xoàng và khó có thể làm nên chuyện tại những đấu trường đỉnh cao như Champions League.

Nhưng “bầy cáo” không phải là những người duy nhất quan tâm đến tiền đạo người Tây Ban Nha. Arsenal hiện cũng đang cần gấp một tiền đạo trong bối cảnh Danny Welbeck vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu gần một năm. Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng muốn nâng cấp vị trí tiền đạo. Mùa này, tất cả những tiền đạo của Pháo thủ như Giroud hay Walcott đều thi đấu cực kỳ kém cỏi. Nếu “giáo sư” tiếp tục đặt gánh nặng ghi bàn lên vai những ngôi sao này, cơ hội vô địch của Arsenal rõ ràng bị hạn chế đáng kể.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X