Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester tính làm phim về chức vô địch lịch sử

Thứ Sáu 29/07/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vừa thuê một đạo diễn đoạt giải Oscar để làm một bộ phim về mùa giải vô địch Premier League vừa qua của họ. và thử thách dành cho họ sẽ rất khốc liệt

Oxford United 1-2 Leicester City (Giao huu he 2016)
Leicester đang lên kế hoạch làm phim riêng

Để ghi nhớ chức vô địch Premier League lịch sử ở mùa giải 2015-2016, mới đây Leicester đã lên kế hoạch thực hiện một bộ phim nói về hành trình lên ngôi của họ và xen kẽ là cuộc đời của chân sút Jamie Vardy. Bầy cáo sẽ chịu chơi khi mời hai đạo diễn Briton Paul Tamasy và Eric Johnson, những người được đề cử Oscar, thực hiện siêu phẩm này.

“Tất cả những chi tiết về câu chuyện thần tiên của họ sẽ được kể thông qua bộ phim này. Đây còn hơn cả một bộ phim thể thao. Đó là câu chuyện kỳ diệu của cả một đời người về nỗ lực làm nên điều phi thường, về sức mạnh và tinh thần chiến đấu của con người. Nó sẽ cực kỳ thú vị. Chúng tôi rất vui vì được là một phần của dự án này”, hai vị đạo diễn chia sẻ.

Mùa giải năm ngoái, Leicester đã có được thành công ngoài sức tưởng tượng khi giành chiếc cúp vô địch Premier League. Từ một đội bóng suýt xuống hạng năm trước, họ vươn lên một cách mạnh mẽ và bền bỉ để chiếm ngôi vị cao nhất trong khi các đội bóng lớn sa sút.

Sau thành công này, đội chủ sân King Power đối diện với cảnh chảy máu lực lượng khi bị đại gia Chelsea cuỗm mất trụ cột N’golo Kante. Hiện tại, họ đã giữ chân thành công chân sút chủ lực Jamie Vardy và đang cố gia hạn với Riyad Mahrez. Ngôi sao người Algeria hiện đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Barcelona.

Ở mùa giải tới, Leicester sẽ phải tham gia cả đấu trường Champions League và thử thách dành cho họ sẽ rất khốc liệt. HLV Claudio Ranieri vẫn giữ quan điểm khiêm tốn như trước đây khi cho rằng Leicester không bị áp lực phải bảo vệ ngôi vương và họ còn có thể thua nhiều trận hơn mùa giải năm ngoái.

Tường Minh

Xem trực tiếp bóng đábóng đá việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X