Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester tính gây sốc với cựu sao Arsenal

Thứ Hai 04/09/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ ESPN, Leicester đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Bacary Sagna, người vừa chia tay Man City mùa hè năm nay và đang là cầu thủ tự do.
Leicester tinh gay soc voi cuu sao Arsenal hinh anh
Sagna được Leicester quan tâm

Bacary Sagna có thể thoải mái đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào dù cho kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa bởi anh đang là cầu thủ tự do. Và với khả năng của mình, Sagna chắc chắn là một trong những cầu thủ tự do được quan tâm nhất vào lúc này.

Ngôi sao 34 tuổi đã dành 3 mùa giải thi đấu cho Man City sau khi hết hợp đồng với Arsenal. Anh ra sân tổng cộng 85 lần cho Man xanh trên mọi mặt trận trong quãng thời gian gắn bó với sân Etihad. Hậu vệ người Pháp được xuất phát 17 lần tại Premier League mùa trước nhưng HLV Pep Guardiola quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Thay vào đó, đội bóng thành Manchester đã mang về hai hậu vệ phải mới là Kyle Walker và Danilo.

Hàng loạt đội bóng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới Sagna. Những cái tên nổi bật nhất có thể kể đến Benfica, Sporting Lisbon, Torino hay hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas và Bursaspor. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, thậm chí đã có thông tin cho rằng Man United và Chelsea cũng muốn có hậu vệ phải sinh năm 1983.
“Đáng lẽ ra Arsenal phải mua Drinkwater”
Cựu sao Arsenal, Paul Merson, tin rằng HLV Arsene Wenger nên ký hợp đồng với tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester City .

Được biết, Leicester cũng đang sẵn sàng gửi một lời đề nghị cho cựu cầu thủ Arsenal để giúp anh có thể tiếp tục chơi bóng tại Premier League. “Bầy cáo” hiện rất cần bổ sung lực lượng ở tuyến phòng ngự sau khi đã để thủng lưới khá nhiều bàn thua trong những vòng đấu đầu tiên.

HLV Craig Shakespeare của Leicester rất muốn có thêm một cái tên chất lượng và dày dạn kinh nghiệm để làm phương án dự phòng và đem lại sự cạnh tranh cho Danny Simpson. Sagna là một cái tên tương đối phù hợp. Anh cũng không mất quá nhiều thời gian hòa nhập bởi đã giành 10 năm qua thi đấu tại Premier League. Kinh nghiệm mà Sagna đem lại cũng là một sự bổ sung đáng chú ý dành cho tuyến trẻ của đội chủ sân King Power.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X