Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester tính chiêu mộ người hùng của xứ Wales

Thứ Hai 04/07/2016 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ Sky Sports, tiền đạo đang thất nghiệp Hal Robson-Kanu vừa lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Premier League Leicester.

Leicester tinh chieu mo nguoi hung cua xu Wales hinh anh
Hal Robson-Kanu đang là biểu tượng xứ Wales

Tiền đạo Hal Robson-Kanu gia nhập đội trẻ Reading từ năm 2004. Anh đã trải qua không ít thăng trầm cùng đội chủ sân Medejski trong 12 năm qua nhưng nhìn chung những gì cầu thủ người xứ Wales thể hiện là tương đối kém cỏi. Thành tích ghi bàn tốt nhất của Robson-Kanu trong một mùa giải cho Reading chỉ là 7 bàn bất chấp việc anh luôn được tin dùng trung bình khoảng 35 trận mỗi mùa. Chính vì thế, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh đã quyết định không giữ chân Robson-Kanu sau khi hợp đồng của anh đáo hạn vào hè này.

Chính vì thế, cơ hội tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của Robson-Kanu tại VCK Euro 2016. Và tiền đạo 27 tuổi đã thể hiện rõ quyết tâm ngay từ trận đấu đầu tiên gặp Slovakia. Dù chỉ được vào sân từ ghế dự bị ở phút 71 nhưng chân sút từng có quãng thời gian gắn bó với Arsenal đã ghi được bàn thắng quyết định giúp xứ Wales giành chiến thắng ngay trận đầu tiên tham dự Euro. Mới đây, chân sút sinh năm 1989 đã tạo ra một khoảnh khắc lịch sử cho đội tuyển tới từ đảo quốc sương mù.
CHÍNH THỨC: Leicester đón người thay thế Kante
(Bongda24h.vn) – Nhà ĐKVĐ Premier League Leicester đang có một mùa hè bận rộn. Họ vừa chính thức đón tân binh thứ 4 ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay là tiền vệ...

Trong trận tứ kết gặp Bỉ, khi trận đấu đang có tỉ số hòa 1-1, Robson-Kanu đã tạo ra một cú Cruyff-turn đánh lừa tới ba cầu thủ đối phương và ghi bàn thắng quan trọng giúp xứ Wales vươn lên dẫn trước. Chính nhờ pha lập công này mà “những chú rồng” đã hiên ngang lọt vào bán kết ngay trong lần đầu tiên tham dự một kỳ Euro.

Và những màn trình diễn ấn tượng này đã giúp cho Robson-Kanu lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Premier League Leicester. Theo tin từ Sky Sports, “bầy cáo” không phải là đội bóng duy nhất muốn có sự phục vụ của Robson-Kanu. Hàng loạt đội bóng tầm trung khác của giải Ngoại hạng Anh cũng đang hy vọng sẽ chiêu mộ được tiền đạo sinh năm 1989. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những màn trình diễn đầy cố gắng của Robson-Kanu mùa hè Pháp năm nay.

Xem lại cú Cruyff-turn ảo diệu của Robson-Kanu:

Xuân Phong

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X