Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester tiết lộ sự thật vụ M.U hỏi mua Mahrez

Thứ Tư 06/09/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Leicester Mercury, đội chủ sân King Power chưa hề nhận được lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Mahrez từ phía M.U.

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017, báo chí Anh đồng loạt khẳng định M.U quan tâm tiền vệ Mahrez của Leicester. Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này sau khi vụ Ivan Perisic không còn cơ hội. Theo Mirror thì Man đỏ đã cử người đàm phán, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, thương vụ này không thể thông qua vì “Bầy cáo” đòi đủ 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó đội chủ sân Old Trafford nhất quyết không chịu chi ra số tiền này.
Leicester tiet lo vu MU hoi mua tien ve Mahrez hinh anh
M.U được đồn đoán là hỏi mua Mahrez
Chứng kiến rất nhiều những tin đồn quanh tương lai của tiền vệ Riyad Mahrez, phía Leicester đã phải lên tiếng. Theo Leicester Mercury, đội chủ sân King Power chưa hề nhận được lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Mahrez từ phía M.U như báo giới đồn thổi. Một quan chức trong BLĐ “Bầy cáo”chia sẻ: “Chúng tôi chưa hề nhận được lời đề nghị mua Mahrez từ phía M.U, đó chỉ là tin đồn mà thôi. Duy nhất Roma là đưa ra lời đề nghị chính thức, song chúng tôi đã từ chối”.
Sao Swansea dự đoán M.U vô địch Premier League dễ dàng
Theo hậu vệ Alfie Mawson của Swansea, Man United sẽ vô địch Premier League một cách thuyết phục nếu như họ giữ được phong độ như giai đoạn đầu mùa vừa qua.
Như vậy có nghĩa là M.U chưa từng chính thức hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Đã có những thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991 vào tháng 1, song rất có thể điều này tiếp tục là tin đồn từ phía báo giới. Nói về kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ ở kỳ CN mùa Đông vào tháng 1 năm 2018 Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi không có ý định mua sắm thêm cầu thủ, tất nhiên là đó là trường hợp mọi cầu thủ đều khỏe mạnh và không có những chấn thương đáng tiếc. Nếu có ai đó phải nghỉ thi đấu dài hạn lúc đấy chúng tôi mới nghĩ đến chuyện mua sắm”.
Leicester tiet lo vu MU hoi mua tien ve Mahrez hinh anh 2
Leicester khẳng định M.U chưa hề hỏi mua Mahrez
Hè này, M.U đã chi 146 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Họ xếp sau Man City và Chelsea về số tiền mua cầu thủ. Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ đang phát huy tác dụng cực tốt khi 2/3 cầu thủ mới được mang về đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng, đó là Matic và Lukaku. M.U đã khởi đầu ấn tượng sau 3 vòng đầu tiên, họ giành 9 điểm trọn vẹn, ghi 10 bàn và không để thủng lưới bàn nào.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X