Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester tiếp tục dùng lương khủng giữ chân thêm một trụ cột

Thứ Năm 25/08/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leicester tiếp tục củng cố lực lượng bằng việc giữ chân Danny Drinkwater với bản hợp đồng có thời hạn bốn năm cùng mức lương thuộc hàng top của câu lạc bộ.

 
Bất ngờ giành chức vô địch Premier League 2015-16, Leicester từng đứng trước rất nhiều khó khăn trong việc giữ chân các cầu thủ trụ cột, nhất là sau sự ra đi của N'Golo Kante tới Chelsea. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Leicester lại đang rất thành công trên thị trường chuyển nhượng xét cả về mặt mua và giữ cầu thủ.

Leicester vua chinh thuc gia han hop dong thanh cong voi Drinkwater.
Leicester vừa chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Drinkwater.
Trong mùa hè 2016, Leicester chiêu mộ một loạt tân binh gồm Luis Hernandez, Nampalys Mendy, Ahmed Musa, Rob-Robert Zieler và Bartosz Kapustka. Ngoài ra, Leicester cũng giữ chân thành công một loạt trụ cột từng giúp The Foxes vô địch giải ngoại hạng mùa trước là Jamie Vardy, Kasper Schmeichel hay Riyad Mahrez.
 
Mới đây, Leicester tiếp tục gia hạn hợp đồng thành công với Danny Drinkwater thêm 5 mùa cùng mức lương 90.000 bảng mỗi tuần. Đây là mức lương "khủng" tại Leicester bởi những Schmeichel hay Vardy cũng nhận được mức lương chỉ cao hơn chút đỉnh là 100.000 bảng mỗi tuần.
 
Mùa trước, Drinkwater cùng với Kante đóng vai trò rất quan trọng ở khu trung tuyến Leicester. Tiền vệ 26 tuổi đóng vai trò điều phối nhịp độ trận đấu cho The Foxes khi ra sân 37 trận, ghi được 2 bàn thắng.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X