Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Arsenal

Chủ Nhật 28/02/2021 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những để thua 1-3 trước Arsenal ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Leiceser còn nhận hung tin khi tiền vệ Harvey Barnes dính chấn thương.

Harvey Barnes khiến NHM Leicester lo lắng


Leicester dù được thi đấu trên sân nhà song đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Arsenal. Không những để thua ngay tại sân King Power, "Bầy cáo" còn nhận tin buồn khi tiền vệ Harvey Barnes dính chấn thương. Ngôi sao 23 tuổi gặp vấn đề sau tình huống nỗ lực cứu bóng ngay đầu hiệp 2.
Tiền vệ Harvey Barnes dính chấn thương trước Arsenal hình ảnh

Harvey Barnes dính chấn thương


Mặc dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng cầu thủ sinh năm 1997 vẫn phải rời sân, nhường vị trí cho Cengiz Under. Chấn thương của Barnes khiến NHM Leicester lo lắng, bởi danh sách các ca chấn thương của "Bầy cáo" hiện tại đang rất dài. Theo đó, James Maddison, Ayoze Perez, Wesley Fofana, Dennis Praet, Wes Morgan và James Justin đều đang nghỉ thi đấu vì những vấn đề khác nhau.

Đội bóng của HLV Brendan Rodgers sẽ chỉ được nghỉ ngơi hai ngày trước khi đụng độ Burnley, nhiều khả năng Barnes sẽ vắng mặt ở trận đấu này. NHM Leicester hy vọng anh sẽ trở lại trước Brighton vào cuối tuần tới.

Nếu vấn đề nghiêm trọng cầu thủ người Anh có thể bỏ lỡ trận đấu với Sheffield United vào ngày 14 tháng 3 và trận tứ kết FA Cup với MU. Barnes là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Leicester ở mùa giải năm nay, Anh cùng với James Maddison và Jamie Vardy là những lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của HLV Rodgers.

Mùa giải năm nay anh đã ghi tới 9 bàn sau 26 lần ra sân trên mọi mặt trận, nhiều hơn 3 bàn so với cả mùa giải trước. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1997 còn có 6 pha kiến tạo.

Pháo thủ bắn hạ bầy cáo ngay tại sào huyệtPháo thủ bắn hạ bầy cáo ngay tại sào huyệt
Nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Nicolas Pepe, Arsenal đã có màn ngược dòng cực kì thuyết phục trước Leicester ngay tại “hiểm địa” King Power.
HLV Mikel Arteta nói lời thật lòng về WillianHLV Mikel Arteta nói lời thật lòng về Willian
Phát biểu trước trận đấu với Leicester, HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng tiền đạo Willian chưa đáp ứng kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Emirates.
Nhận định Leicester vs Arsenal (19h00 ngày 28/2): Điểm tựa King Power!Nhận định Leicester vs Arsenal (19h00 ngày 28/2): Điểm tựa King Power!
Nhận định Leicester vs Arsenal vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng một chút về đội chủ nhà, bởi trong 3 lần tiếp Pháo thủ gần nhất tại King Power, Bầy cáo...
Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov vừa lên tiếng dự đoán kết quả trận cầu tâm điểm vòng 26 giữa Chelsea vs MU.
Leicester dừng bước sớm ở Europa League, HLV Brendan Rodgers phản ứng thế nào?Leicester dừng bước sớm ở Europa League, HLV Brendan Rodgers phản ứng thế nào?
Sau khi Leicester phải dừng bước ở vòng 1/16 Europa League trước Slavia Praha, HLV Rodgers thừa nhận đại diện của CH Séc xứng đáng đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X