Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester tệ thứ hai lịch sử Premier League

Thứ Năm 06/10/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chỉ giành được 8 điểm sau 7 vòng, CLB Leicester đã trở thành đội ĐKVĐ có khởi đầu tệ thứ hai trong lịch sử Premier League.

 

Mùa giải vừa qua, CLB Leicester đã chơi cực tốt. Đội chủ sân King Power đã viết lên câu chuyện cổ tích khi vô địch Premier League. Nhưng chỉ sau có vài tháng, thầy trò Claudio Ranieri đã sa sút và không còn là chính mình. Dù đội hình chỉ mất duy nhất tiền vệ Kante và lại được bổ sung thêm những nhân tố chất lượng, nhưng “Bầy cáo” đang xếp hạng 12 trên bảng xếp hạng. Sau 7 vòng đấu họ có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Rõ ràng thành tích này không thể khiến NHM của Leicester hài lòng.
CLB Leicester te thu hai lich su Premier League hinh anh
Leicester sa sút ở mùa giải này
Những thống kê chỉ ra rằng, Leicester đang là đội vô địch khởi đầu tệ thứ hai trong hành trình bảo vệ vương miện, chỉ hơn duy nhất Blackburn ở mùa 1995/1996. Cụ thể ở mùa giải đó, Blackburn chỉ giành được 7 điểm sau 7 vòng đấu. Hiện “Hoa hồng đen” không còn thi đấu ở Premier League, họ cũng chỉ 1 lần duy nhất vô địch giải Ngoại hạng Anh
Tiền đạo Vardy phải chuyển nhà vì bị fan quấy rối
Tiền đạo Vardy tâm sự trên tờ Daily Star rằng anh và cô vợ Rebekah đang chuẩn bị chuyển nhà. Gia đình Vardy sẽ không tiếp tục sống ở khu Melton Mowbray thuộc...
Trong lịch sử 25 năm của giải Ngoại hạng Anh, Chelsea mùa 2005-2006 là đội bảo vệ chức vô địch thuyết phục nhất. Ở thời điểm đó, đoàn quân của HLV Jose Mourinho giành tối đa 21 điểm sau 7 vòng, với khởi đầu thuận lợi vậy nên việc họ vô địch vào cuối mùa cũng là điều dễ hiểu.  M.U cũng từng khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương rất thuận lợi, họ kiếm được 19 điểm sau 7 trận ở các mùa giải 1999/2000 và 2011/12. Trong hai mùa này, Quỷ đỏ có một lần bảo vệ được chức vô địch (1999-2000). Arsenal cũng từng giành được 19 điểm giống như M.U, vào mùa giải 2004-2005. 
CLB Leicester te thu hai lich su Premier League hinh anh 2
Leicester là đội ĐKVĐ tệ thứ hai trong lịch sử Premier League
Với những gì đang diễn ra, có lẽ mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu là vừa sức với “Bầy cáo” thay vì bảo vệ chức vô địch. Chỉ sau 7 vòng đấu họ đã kém đội đầu bảng tới 10 điểm. Có rất nhiều lý do khiến đội chủ sân King Power sa sút, trong đó phải kể đến việc lối chơi của họ bị bắt bài, trong khi đó những trụ cột đã tỏ ra mệt mỏi sau một mùa giải chật vật.

T.N
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X