Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Leicester sẽ hạ Chelea trong trận chung kết FA Cup"

Thứ Sáu 23/04/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV Sam Allardyce. Ông khẳng định Leicester được đánh giá cao hơn Chelsea ở thời điểm hiện tại.

HLV Sam Allardyce đánh giá cao Leicester


Rạng sáng nay, West Brom làm khách trên sân của Leicester ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Họ đang rất cần điểm để đua trụ hạng, song đội khách đã không thể làm nên bất ngờ. “Bầy cáo” đã chơi quá tốt và giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
 
Sam Allardyce dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Leicester

Sam Allardyce dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Leicester


Với kết quả này, Leicester củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, trong khi đó West Brom dậm chân ở vị trí thứ 19. Họ vẫn kém nhóm an toàn đến 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại. Khả năng đội bóng này phải xuống hạng là rất cao.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng của West Brom, HLV Sam Allardyce khẳng định “Bầy cáo” hiện đã mạnh hơn so với Chelsea - CLB mà West Brom từng đánh bại với tỷ số 5-2 cách đây không lâu. Allardyce chia sẻ: 

"Chúng tôi đã không thể cưỡng lại sức mạnh của họ. Leicester đã làm chủ thế trận và tận dụng những cơ hội để ghi 3 bàn thắng. Bạn có thể thấy lý do tại sao Leicester đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, và tại sao họ lại có mặt trong trận chung kết FA Cup."

“Chelsea và Leicester sẽ gặp nhau trong trận chung kết FA Cup, tôi nghĩ rằng Leicester được đánh giá cao hơn. Cá nhân tôi tin tưởng chức vô địch sẽ thuộc về “Bầy cáo”.

Khi được hỏi về cơ hội trụ hạng của West Brom, Big Sam tiếp tục: “Đội bóng cần phải thắng 5/6 trận còn lại thì mới mong có thể ở lại Premier League. Chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả khả năng của mình. Khi còn cơ hội chúng tôi sẽ không bỏ cuộc”.
Tammy Abraham hoàn hảo cho... West HamTammy Abraham hoàn hảo cho... West Ham
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea và West Ham - Carlton Cole. Anh đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ đang không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở...
Timo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas TuchelTimo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas Tuchel
Tiền đạo Timo Werner đã chỉ ra những thay đổi ở Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel so với thời điểm Frank Lampard còn tại vị.
Real Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến ChelseaReal Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến Chelsea
Trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà lượt đi vòng bán kết Champions League, Real Madrid đã nhận tin buồn từ hậu vệ Ferland Mendy.
Pep Guardiola có một vấn đề mang tên Raheem SterlingPep Guardiola có một vấn đề mang tên Raheem Sterling
Raheem Sterling không phải là lý do duy nhất khiến Manchester City thất bại trước Chelsea vào thứ Bảy. Bất kỳ cá nhân nào cũng đáng bị chỉ trích, và rốt cuộc,...
Tammy Abraham sẽ trở lại đội hình Chelsea nếu...Tammy Abraham sẽ trở lại đội hình Chelsea nếu...
Tiền đạo người Anh vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Chelsea, và để trở lại đội hình thi đấu của The Blues anh cần khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X