Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester sắp kết duyên với cựu HLV tuyển Anh

Thứ Tư 01/03/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Anh loan tin, Chủ tịch Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha đang cân nhắc khả năng mời HLV Roy Hodgson thay Claudio Ranieri.

 

Cách đây không lâu, Leicester đã quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri sau thành tích bết bát của đội bóng. HLV người Italia góp công rất lớn trong chức vô địch lần đầu tiên của đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Vì vậy, các cổ động viên đang rất phẫn nộ trước quyết định phũ phàng của đội bóng. Dưới thời HLV tạm quyền Craig Shakespeare, “Bầy cáo” vừa có được chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Liverpool, qua đó tạm thời thoát khỏi nhóm nguy hiểm.
Sau chuc vo dich Ngoai hang Anh, Ranieri da sa sut cung Leicester
Ranieri bị Leicester sa thải
Mặc dù Shakespeare đã làm tốt công việc của mình, nhưng ông vẫn chưa chiếm được niềm tin nơi BLĐ Leicester. Giới truyền thông Anh loan tin, Chủ tịch Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha đang cân nhắc khả năng mời HLV Roy Hodgson thay Claudio Ranieri. Tờ Daily Mail đưa cựu HLV đội tuyển Anh đã có cuộc hội đàm với Leicester vào thứ Sáu tuần trước. Trong khi đó Sky Sports cũng cho biết chiến lược gia 69 tuổi đang quan tâm đến vị trí này.
Leicester 3-1 Liverpool: Đẳng cấp của… sự bế tắc
Thêm một lần Liverpool khốn khổ trước một đội bóng vật lộn ở nhóm cuối bảng (thua Leicester 1-3) và thêm một lần họ thể hiện sự bế tắc kinh khủng.
Một nguồn tin đã xác nhận với ESPN, Hodgson chính là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân King Power. Vị chiến lược gia này vẫn đang thất nghiệp sa khi từ chức HLV ĐT Anh vì thành tích bết bát ở VCK EURO 2016. Dù đã 69 tuổi nhưng chiến lược gia này vẫn chưa muốn dừng lại, ông vẫn đang tìm kiếm đội bóng mới cho mình. Hodgson cũng muốn quay trở lại làm việc ngay tập tức, bởi vậy khả năng ông nhận lời dẫn dắt Leicester là hoàn toàn có thể.
HLV Hodgson
Leicester đang nhắm tới HLV Hodgson
Ngoài Hodgson, Roberto Mancini và Guus Hiddink cũng là những người được Leicester nhắm tới, đây đều là những nhà cầm quân có kinh nghiệm và được đánh giá khá cao, họ hoàn toàn có đủ khả năng để vực dậy “Bầy cáo”. Ngoài ra, cựu HLV của Leicester City là Nigel Pearson cũng đang là ứng cử viên tiềm năng. 

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X