Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester sắp có được sát thủ đồng hương của Mahrez

Chủ Nhật 28/08/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấp nhận chi 30 triệu euro, Leicester nhiều khả năng sẽ sớm có được tiền đạo Islam Slimani.
Leicester sap co duoc sat thu dong huong cua Mahrez hinh anh
Islam Slimani chơi cực thăng hoa mùa giải năm ngoái

Mới đây, đồng loạt các tờ báo uy tín đều lên tiếng khẳng định Leicester sắp có được tiền đạo Islam Slimani. Nhà ĐKVĐ Premier League đã đồng ý chi ra 30 triệu euro để thuyết phục Sporting Lisbon nhả chân sút người Algeria.

Đặc biệt, trong danh sách sơ bộ được đội bóng Bồ Đào Nha gửi lên UEFA để đăng ký cầu thủ dự Champions League mùa này của họ, Islam Slimani không được điền tên. Điều này gián tiếp cho thấy Sporting sẽ sớm bán người cho Leicester bởi nếu họ đăng ký cầu thủ 27 tuổi đá ở cúp Châu Âu thì Leicester sẽ không sử dụng được anh khi mua về.

Nếu bán Slimani, Sporting xem như sẽ chia tay 2 trụ cột lớn của đội ngay đầu mùa giải mới. Trước đó, họ cũng vừa hoàn tất thương vụ bán Joao Mario sang Inter với mức giá 45 triệu euro. Cầu thủ này vừa có một mùa Euro hết sức thành công khi lên ngôi cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Ở mùa giải năm ngoái, Slimani đã ghi tới 26 bàn thắng sau 32 lần ra sân và được xem là một trong số những chân sút tốt nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mặc dù có thành tích ấn tượng là vậy, xong dường như Islam lại chưa thu hút được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn khác. Chính vì vậy, Bầy cáo có vẻ sẽ “dễ thở” khi không phải cạnh tranh trong thương vụ này.

Sau khi để Leonardo Ulloa ra đi, hàng công của Leicester hiện tại khá mỏng với chỉ 3 cái tên là Jamie Vardy, Shinji Okazaki và Ahmed Musa. Với việc phải chinh chiến thêm cả đấu trường Champions League vốn rất khắc nghiệt, việc Leicester mua thêm Slimani là hoàn toàn hợp lý.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân King Power đã tìm được chiến thắng đầu tay khi hạ gục Swansea với tỷ số 2-1. Trong đó, đáng mừng nhất là việc cỗ máy làm bàn Jamie Vardy đã bắt đầu nổ súng trở lại sau 2 trận tịt ngòi. Trước đó, Bầy cáo để thua Hull trong ngày ra quân và hòa 0-0 với Arsenal ngay sau đó.

Tường Minh


Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X