Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester sẵn sàng phá két vì đồng hương của Mahrez

Thứ Ba 10/05/2016 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để có được tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon, Leicester sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 25 triệu bảng trong mùa hè này.

 ► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay

Islam Slimani choi cuc thang hoa mua nay
Islam Slimani chơi cực thăng hoa mùa này

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, HLV Claudio Ranieri đang muốn đưa về Leicester thêm hai tiền đạo nữa. Một trong số đó là Islam Slimani, chân sút người Algeria đang chơi cho Sporting Lisbon.

Theo dự kiến, đội chủ sân King Power sẽ phải bỏ ra khoảng 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của Islam. Ở mùa giải này, anh đã ghi tới 26 bàn thắng sau 32 lần ra sân và được xem là một trong số những chân sút tốt nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Hiện cầu thủ 27 tuổi này còn hợp đồng với Sporting đến năm 2020.

Mặc dù có thành tích ấn tượng là vậy, xong dường như Islam lại chưa thu hút được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn khác. Chính vì vậy, Bầy cáo có vẻ sẽ “dễ thở” khi không phải cạnh tranh trong thương vụ này.

Bên cạnh cầu thủ người Algeria, cái tên thứ hai mà Leicester đang nhắm đến cho hàng công là Gianluca Lapadula của Pescara. Tiền đạo 26 tuổi mùa này đã có được 24 bàn sau 38 lần ra sân ở Serie B. Tuy nhiên, ở thương vụ này nhà tân vô địch của Premier League sẽ phải cạnh tranh với một đối thủ khó chơi là Juventus. Trong trường hợp Leicester có được hai cái tên nói trên, rất có thể người phải ra đi sẽ là Leonardo Ulloa.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X