Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester bật đèn xanh cho MU chiêu mộ sao 70 triệu bảng

Thứ Năm 19/09/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như sau thương vụ Harry Maguire mùa hè vừa qua, The Foxes không còn nói cứng về ngôi sao của mình nữa, với cái tên mới nhất là tiền vệ James Maddison.


MU sáng cửa mua Maddison

Sau khi gia nhập Leicester với giá 24 triệu bảng vào mùa hè 2018, tiền vệ Maddison đã có sự tiến bộ vượt bậc và hiện nay, là một trong hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United. HLV Solskjaer rất kết cầu thủ người Anh, và yêu cầu BLĐ chiêu mộ để bổ sung cánh phải cho đội bóng.

Chia sẻ về tương lai cậu học trò, HLV Leicester – Brendan Rodgers không còn nói cứng: “Tôi đã có cơ may được dẫn dắt Liverpool và tôi hiểu sức hút của những đội bóng lớn. Liverpool và Man United là 2 đội bóng lớn nhất nước Anh.

Leicester sẵn sàng bán tiền vệ James Maddison cho MU  hình ảnh

Leicester thừa nhận khả năng tiền vệ James Maddison ra đi


Có nhiều CLB khác, những CLB khổng lồ, nhưng 2 đội bóng nói trên vượt lên tất cả. Bất cứ khi nào bạn có cơ hội chuyển tới một CLB như thế, để có trải nghiệm và chịu áp lực, sự kỳ vọng khổng lồ, tất nhiên cả điều kiện tài chính – bạn không thể từ chối.

Sự nghiệp của các cầu thủ rất ngắn ngủi và những lời đề nghị như vậy quá hấp dẫn. Tôi cũng hiểu điều đó, vì chính tôi cũng vậy (từng dẫn dắt Liverpool)” – HLV Brendan Rodgers thẳng thắn thừa nhận.

Dự kiến, mức giá để Man United chiêu mộ tiền vệ James Maddison sẽ không dưới 70 triệu bảng, thậm chí còn lớn hơn bởi sự phát triển vượt bậc của sao trẻ. Mùa giải năm ngoái, anh là một trong những cầu thủ có thông số tạo cơ hội nhiều nhất Premier League.

Xem thêm một vài tin tức về Champions League, buổi họp báo của HLV Zidane sau thất bại bẽ bàng trước PSG


Scholes: ‘Pogba có bị bán đi, MU cũng chẳng hề hấn gì!’
Tiền vệ người Pháp tuyên bố vào cuối mùa giải 2018-19 rằng muốn rời sân Old Trafford trong mùa hè nhưng sau cùng đã không được như ý.
Nhận định MU vs Astana (2h00 ngày 20/9): Mồi ngon 10 tuổi cho bầy quỷ con
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ khởi động chiến dịch Europa League mùa giải này với màn tiếp đón các vị khách dưới cơ đến Kazakhstan xa xôi.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X