Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester phũ phàng với đội trưởng Chelsea

Thứ Hai 23/07/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester phủ nhận muốn đưa Gary Cahill rời Chelsea, đội chủ sân King Power khẳng định không quan tâm cầu thủ người Anh.

Chelsea sẵn sàng bán Gary Cahill


Trung vệ Gary Cahill cập bến Chelsea từ Bolton vào năm 2012 với giá 7 triệu bảng, từ đó đến nay anh trở thành một phần quan trọng trong đội hình The Blues. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua cầu thủ 32 tuổi chơi không quá ổn định.

Leicester phủ nhận muốn đưa Gary Cahill rời Chelsea hình ảnh

Chelsea được cho là sẵn sàng bán Cahill


Ngôi sao người Anh dường như đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, anh thi đấu nặng nề và thường xuyên mắc sai lầm. Chính phong độ thiếu ấn tượng của mình khiến ngôi sao sinh năm 1986 bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Tân HLV Sarri được cho là không thích phong cách của ngôi sao 32 tuổi, ông thầy người Italia muốn Chelsea bán Gary Cahill để đưa về một trung vệ chất lượng hơn.

Chelsea muốn thu về 15 đến 18 triệu bảng từ Cahill, số tiền này sẽ được họ đầu tư để đưa về Rugani từ Juventus. Có một số đội bóng quan tâm trung vệ người Anh, trong đó phải kể đến Leicester.

Mặc dù vừa chiêu mộ Jonny Evans từ West Brom song Leicester vẫn muốn mua thêm trung vệ nữa, họ nhắm Cahill trong trường hợp Hary Maguire cập bến M.U.
 

Leicester phủ nhận quan tâm Gary Cahill


Leicester phủ nhận muốn đưa Gary Cahill rời Chelsea, đội chủ sân King Power khẳng định không quan tâm cầu thủ người Anh.

cahill

Leicester phủ nhận mua Cahill


Theo Daily Mail, “Bầy cáo” tuyên bố khẳng định chưa gửi lời đề nghị nào mua trung vệ của Chelsea, họ hài lòng với những trung vệ ở thời điểm hiện tại và không có ý định nâng cấp vị trí này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Với việc tuyên bố không quan tâm Cahill, nhiều khả năng Leicester sẽ tập trung vào việc giữ Harry Maguire ở lại. Ngôi sao người Anh đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, có nguồn tin cho rằng M.U chi tới 65 triệu bảng mua ngôi sao 25 tuổi.

Bị Leicester khước từ Gary Cahill sẽ phải tìm bến đỗ mới bởi HLV Sarri vẫn đang đẩy mạnh việc đưa về trung vệ Rugani từ Juventus. Hiện West Ham, Everton và Southampton là những đội bóng muốn có Cahill.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X