Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester phũ phàng với Chelsea

Thứ Sáu 11/08/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph khẳng định Leicester đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của Chelsea dành cho tiền vệ Danny Drinkwater.

Chelsea đã quyết định bán tiền vệ Matic cho M.U với giá 40 triệu bảng. Trước đó, The Blues đã đưa về Bakayoko từ Monaco. Cầu thủ người Pháp sẽ đá cặp tiền vệ với Kante ở mùa giải tới. Dù đã có ngôi sao của Monaco nhưng HLV Conte vẫn không hài lòng. Ông hiểu rằng với việc Chelsea sẽ phải thi đấu ở cả Champions League thì 2 tiền vệ trung tâm chất lượng là không đủ. Vị chiến lược gia người Italia đang muốn tìm người thế vào vị trí mà Matic để lại.
Danny Drinkwater bi treo gio 3 tran
Chelsea muốn có Danny Drinkwater
Tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester là mục tiêu hàng đầu mà Chelsea nhắm tới. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Anh luôn là trụ cột của “Bầy cáo”. Cầu thủ sinh năm 1990 rất đa năng, anh vừa phòng ngự tốt lại vừa có thể điều tiết bóng rất tuyệt vời. Ngôi sao 27 tuổi hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí với Bakayoko và Kante ở tuyến giữa của Chelsea. Việc Drinkwater đã có kinh nghiệm ở Premier League càng khiến HLV Conte thèm khát.
Lampard muốn Chelsea mua bộ đôi sao khủng
Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard khẳng định nếu có thể chuyển nhượng Chelsea hãy đưa về bộ đôi Harry Kane và Lionel Messi.
Chelsea đã chính thức tiếp cận tiền vệ Drinkwater, The Blues đã gửi đến Leicester lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power đã ngay lập tức khước từ. Họ cho rằng số tiền mà The Blues đưa ra là quá thấp, “Bầy cáo” sẽ không nhả ngôi sao của mình cho đội bóng thành London với giá bèo như vậy. Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua cầu thủ này, theo đó họ sẽ gửi lời đề nghị thứ 2 với giá 25 triệu bảng. Đây là mức giá cuối cùng và đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không tăng giá hỏi mua Drinkwater nữa.
Leicester khong ban tien ve Danny Drinkwater hinh anh 2
Leicester không bán Danny Drinkwater cho Chelsea với giá 15 triệu bảng
Song song với việc hỏi mua Drinkwater, Chelsea cũng lên kế hoạch đưa về Alex Oxlade-Chamberlain và Ross Barkley. HLV Conte được cho là vẫn còn ngân sách 110 triệu bảng để mua sắm ở Hè này và ông muốn đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng nữa. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đã đưa về Alvaro Morata, Antonio Rudiger và Bakayoko, 3 cầu thủ này đã ngốn của họ 140 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn đang tồn tại khá nhiều vấn đề trước mùa giải mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X