Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân vương Premier League nhòm ngó ngôi sao hàng đầu giải Nga

Thứ Năm 26/05/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho mùa tới, nhà ĐKVĐ Premier League Leicester đang để mắt đến tiền đạo Ahmed Musa của CSKA Moscow.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tan vuong Premier League nhom ngo ngoi sao hang dau giai Nga hinh anh
Musa cũng từng được cả Man United theo đuổi

Ở một diễn biến mới nhất, Leicester City đã gửi đề nghị trị giá 30 triệu euro tới CSKA Moscow về việc chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa. Đây là thương vụ vụ hoàn toàn nghiêm túc từ phía đội bóng nước Anh và nó cũng được người trong cuộc là HLV trưởng CSKA Moscow, ông Leonid Slutskiy xác nhận.

“Họ (Leicester) đã đưa ra đề nghị gần 30 triệu euro. Musa đã tới gặp tôi và hỏi rằng khi nào Ranieri sẽ trở lại sau kỳ nghỉ. Tôi đã bảo cậu ấy là tôi không biết”, ông Slutskiy thẳng thắn chia sẻ.

Leicester City đã theo đuổi tiền đạo người Nigeria từ đầu năm nay và đã tiến hành đàm phán với CSKA Moscow về thương vụ này. Tuy nhiên hai bên đã không thống nhất được mức giá chuyển nhượng lúc đó khi phía đội bóng nước Nga đòi tới 40 triệu euro.

Với 18 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân, Ahmed Musa là nhân tố chủ chốt của CSKA ở mùa giải năm nay. Anh có đóng góp quan trọng giúp CSKA Moscow lần thứ 6 lên ngôi vô địch giải VĐQG Nga.

Leicester City đang rất quyết tâm có được chữ ký của tiền đạo này nhằm bổ sung sức mạnh cho mùa giải tới. Với tư cách là nhà đương kim vô địch Premier League, thầy trò Claudio Ranieri cần một đội hình có chiều sâu hơn hiện tại mới đủ sức cạnh tranh tại các đấu trường khốc liệt như Champions League.

HLV Slutskiy thừa nhận ông đã bất lực trong việc giữ chân tiền đạo người Nigeria trước sự nhòm ngó từ xứ sở sương mù. Hiện tại, tâm trí của chân sút này cũng đang hướng về Leicester và xem ra việc Ahmed Musa đến Leicester chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Musa đang tập trung cùng đội tuyển Nigeria để chuẩn bị thi đấu 2 trận giao hữu. Đại bàng xanh sẽ lần lượt đối đầu với Mali và Luxembourg trong những ngày tới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ahmed Musa

 

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X