Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Leicester nhận tin kinh hoàng trước mùa giải mới

Thứ Bảy 06/08/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vừa nhận một tin khủng khiếp khi Ricardo Pereira bị đứt gân Achilles và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng tới.

Ricardo Pereira nghỉ thi đấu dài hạn

Leicester sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh 2022/23 bằng trận đấu với Brentford, họ vừa nhận một tin khủng khiếp khi Ricardo Pereira bị đứt gân Achilles trong trận giao hữu cuối cùng của đội chủ sân King Power ở Hè 2022 với Sevilla.

Cầu thủ 28 tuổi đã phẫu thuật chấn thương vào thứ Năm, anh dự kiến sẽ cần 6 tháng để hồi phục. Việc Ricardo Pereira nghỉ thi đấu 6 tháng rõ ràng là một hung tin với đội bóng của Brendan Rodgers. Leicester là đội duy nhất chưa có một tân binh nào ở Hè 2022. 

Ricardo Pereira nghi thi dau dai han

Ricardo Pereira nghỉ thi đấu dài hạn

Đội trưởng Kasper Schmeichel mới đây đã chia tay Leicester sau 11 năm gắn bó, anh ký hợp đồng 3 năm với Nice. Việc “Bầy cáo” không cho thấy tham vọng lớn là lý do khiến thủ thành người Đan Mạch rời đi. Leicester cũng bước vào trận đấu với Brentford mà không có Harvey Barnes, anh nghỉ thi đấu vài tuần sau chấn thương đầu gối.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Rodgers của Leicester cho biết: "Chà, mọi thứ trông rất ổn nhưng thật không may, chúng tôi đã gặp phải một vài chấn thương trong trận đấu cuối cùng ở Hè 2022 với Sevilla”.

"Đáng buồn thay, Pereira sẽ phải ngồi ngoài sáu tháng khi bị đứt gân Achilles, điều này thật đáng tiếc vì hậu vệ cánh là một phần quan trọng trong cách chơi của Leicester. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công và tôi hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng. Harvey Barnes nghỉ vài tuần vì chấn thương đầu gối”.

“Ngoài những điều đó ra thì đội hình vẫn ổn. Chúng tôi chưa có tân binh nào ở Hè 2022, nhưng BLĐ đang nỗ lực, tôi tin họ sẽ đưa về một vài bản hợp đồng mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X