Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Leicester nhận tin cực buồn từ Vardy

Thứ Tư 21/12/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Leicester vừa nhận tin buồn khi tiền đạo Jamie Vardy bị treo giò 3 trận sau hành vi không đẹp trong trận hòa Stoke City 2-2.

Tại vòng 17 Premier League, Leicester đã có trận đấu khó khăn trước Stoke City. Họ để đối thủ dẫn trước 2-0 và phải chật vật mới có được một trận hòa với tỉ số 2-2. Chính chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Jamie Vardy khiến đội bóng chủ sân King Power phải chật vật mới có được 1 điểm. Chân sút người Anh bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng bằng cả 2 chân với Mame Biram Diouf. Ngay lập tức, anh bị trọng tài chính truất quyền thi đấu.
Leicester nhan tin cuc buon tu Tien dao Jamie Vardy hinh anh
Jamie Vardy nhận thẻ đỏ ở trận gặp Stoke
Sau trận đấu, phía LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định phân tích tình huống này. Cuối cùng họ đưa ra án phạt cấm 3 trận với chân sút sinh năm 1987. Cụ thể, thông báo từ FA xác nhận: "Jamie Vardy sẽ thi hành án phạt cấm thi đấu 3 trận và sẽ có hiệu lực tức thì. Pha vào bóng của cậu ấy là rất nguy hiểm. Chúng tôi buộc phải đưa ra án phạt như vậy để hạn chế những pha vào bóng như vậy”.
HLV Ranieri: Đó chính là tinh thần của nhà vô địch
(Bongda24h.vn) – Giành chiến thắng thuyết phục trước Man City hết sức bất ngờ, HLV Claudio Ranieri cho rằng đó chính là bản lĩnh của nhà vô địch. Ông đồng thời...
Mùa này, FA làm rất mạnh những vụ việc liên quan đến bạo lực. Aguero hay Moussa Sissoko đều đã phải nhận án phạt tương tự như Vardy. Trong tình cảnh nhân sự thiếu hụt, Leicester City đã làm đơn kháng cáo lên FA nhằm giảm nhẹ tội cho Jamie Vardy, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn Giáng sinh khốc liệt nhất.
tien dao Vardy
Vardy bị treo giò 3 trận
Nếu xét về tính chất nghiêm trọng thì đúng là Vardy xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Nhưng nếu phân tích về mặt hành vi thì cầu thủ người Anh không đáng phải nhận án phạt tới 3 trận. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy ở động tác cuối cùng ngôi sao của Leicester đã co chân lại để tránh cho đối thủ gặp vấn đề nặng hơn. Nếu không kháng cáo thành công, Leicester City sẽ không có sự phục vụ của Jamie Vardy ở các trận đấu gặp Everton, West Ham và Middlesbrough. Đây đều là những trận cầu có tính chất quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ đến mục tiêu trụ hạng của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X