Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester nhận tin buồn trước đại chiến M.U

Thứ Sáu 23/09/2016 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Leicester, thầy trò Ranieri nhận tin buồn khi thủ môn Kasper Schmeichel đã gặp phải chấn thương trong một buổi tập.

 

Mùa giải vừa qua, thủ thành Kasper Schmeichel đã chơi cực tốt, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Leicester vô địch Premier League. Cách đây không lâu anh cũng được ban lãnh đạo đội bóng thưởng cho một bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1986 vẫn đang chơi ổn định. Việc “Bầy cáo” sa sút và đang xếp hạng 11 trên bảng xếp hạng không hề có lỗi của thủ thành 29 tuổi.
MU vs Leicester Schmeichel dinh chan thuong hinh anh
Leicester sẽ gặp M.U vào cuối tuần này tại Old Trafford
Cuối tuần này, Leicester sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Trước trận M.U vs Leicester, thầy trò Ranieri nhận tin buồn khi thủ môn Kasper Schmeichel đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập. Cụ thể trong cuộc phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia người Italia đã cho biết: "Cậu ấy đã cảm thấy đau trong lúc luyện tập. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng vấn đề mà Kasper gặp phải. Hiện thì tôi không biết vấn đề của cậu ấy là ở đâu”.
HLV Ranieri đá đểu M.U và Man City
(Bongda24h.vn) - HLV Claudio Ranieri của Leicester khẳng định ông choáng váng khi M.U và Man City đều chi ra gần 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.
“Cậu ấy nói với tôi rằng cảm thấy không ổn và tôi đã cho cậu ấy dừng buổi tập sớm. Nếu không có gì nghiêm trọng, cậu ấy vẫn sẽ ra sân thi đấu. Còn nếu không, cậu ấy sẽ phải ở nhà. Tôi chưa thể đưa ra kết luận vào lúc này”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục. Nếu không có Kasper Schmeichel trong khung gỗ, đó sẽ là một tổn thất rất lớn dành cho Leicester trong chuyến hành quân đến Old Trafford vào cuối tuần này. 
MU vs Leicester Schmeichel dinh chan thuong hinh anh 2
Kasper Schmeichel dính chấn thương bỏ ngỏ khả năng ra sân
Nếu thủ thành người Đan Mạch không ra sân, cơ hội sẽ đến với thủ môn trẻ Ron-Robert Ziele. Trong một trận đấu lớn như vậy, cộng với sức ép từ các khán đài trên sân Old Trafford khả năng thủ môn dự bị của Leicester mắc sai lầm là rất cao. Ngay từ lúc này, NHM đội chủ sân King Power đã phải cầu nguyện cho chấn thương của Kasper Schmeichel không đáng ngại và anh có thể ra sân ngay từ đầu.
Ranieri: “Đội trưởng của M.U không xứng chơi cho Leicester”
HLV Claudio Ranieri tin rằng đội trưởng Wayne Rooney của Manchester United có ở Leicester City cũng không có chỗ đứng.
Hiện sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Leicester chỉ mới giành được 7 điểm và đang tạm xếp thứ 11 trên BXH tổng. Trong khi đó với 9 điểm, M.U hiện đang xếp ở vị trí thứ 7.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X