Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Chilwell vào tay Chelsea, Leicester sẽ bù đắp bằng sao Arsenal

Thứ Hai 08/06/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester đã xác định sẽ chiêu mộ Kieran Tierney trong trường hợp để mất Ben Chilwell vào tay Chelsea hè này.
Có được tâm lý phấn chấn từ thương vụ thành công đầu tiên của mùa hè này là Timo Werner, Chelsea đang hừng hực khao khát đem về thêm hậu vệ cánh Ben Chilwell của Leicester. “Bầy cáo” dĩ nhiên không có gì gấp để bán trụ cột của mình. Tình hình tài chính của đội chủ sân King Power đang rất ổn định, nhất là sau khi bán được Maguire cho MU với giá kỷ lục năm ngoái.

Mất Chilwell vào tay Chelsea, Leicester sẽ bù đắp bằng Tierney hình ảnh

Mất Chilwell vào tay Chelsea, Leicester sẽ bù đắp bằng sao Arsenal


Điều đó đồng nghĩa rằng Chelsea sẽ phải chi hơn 80 triệu bảng nếu muốn Leicester nhả người. Đây là con số mà chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea không muốn chi thêm sau khi đã đầu tư khá nhiều tiền của vào Timo Werner và trước đó là Hakim Ziyech.

Nhưng phía Leicester cũng vẫn tính tới phương án xấu nhất là Chelsea chiêu mộ thành công Chilwell. Khi đó, đội chủ sân King Power sẽ nhắm Tierney thay thế.

Theo tờ Daily Mirror, ưu tiên của Tierney vẫn là ở lại Arsenal. Cầu thủ này mới chuyển đến Emirates hè năm ngoái với mức phí 25 triệu bảng. Nhưng anh phải chờ tới tháng 9 mới có thể ra mắt vì dính chấn thương kéo dài từ mùa giải trước. Tierney ra sân thêm được 11 lần trước khi gặp chấn thương vai trước West Ham vào tháng 12.

Tương lai của Tierney ở Arsenal, dù trải qua mùa giải đầu tiên đáng quên, vẫn là vô cùng xán lạn. HLV Arteta đã đăng đàn thừa nhận mình là một fan của cầu thủ người Scotland, đồng thời ca ngợi những phẩm chất và thái độ của cầu thủ 23 tuổi.

Video tài năng của hậu vệ Kieran Tierney:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X