Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell tới Chelsea, Leicester chốt sao MU thay thế

Thứ Tư 15/01/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester muốn mua hậu vệ Luke Shaw của MU, họ nhắm cầu thủ người Anh như sự thay thế cho Ben Chilwell, người đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Leicester nhắm sao MU thay Ben Chilwell

 
Mùa giải năm nay, HLV Lampard có trong tay Emerson và Marcos Alonso. Tuy nhiên, ông thầy người Anh vẫn chưa hài lòng về vị trí hậu vệ trái, trong khi Emerson thi đấu không quá bùng nổ thì Alonso không chiếm được sự tin tưởng.
 
Leicester muốn mua hậu vệ Luke Shaw của MU thay Ben Chilwell hình ảnh

Ben Chilwell được Chelsea quan tâm


Lampard sẵn sàng đẩy đi Alonso để đưa về một hậu vệ trái mới. Chelsea quan tâm Ben Chilwell, cầu thủ đang thi đấu rất ổn định trong màu áo Leicester, ngôi sao người Anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh được cho là phù hợp với hệ thống mà cựu HLV Derby vận hành.

Leicester không muốn bán ngôi sao của mình, song Chelsea chấp nhận chi tới 55 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, đội bóng thành London còn đáp ứng lương khủng cho ngôi sao của “Bầy cáo”. Về phía đội chủ sân King Power, họ biết rằng khả năng mất Chilwell là hoàn toàn có thể, bởi vậy đội bóng này âm thầm tìm người thay thế.

Leicester muốn mua hậu vệ Luke Shaw của MU, họ nhắm cầu thủ người Anh như sự thay thế cho Ben Chilwell, người đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Trong những mùa giải gần đây Luke Shaw là hậu vệ trái số 1 của MU, song phong độ của anh là không quá ổn định. Những chấn thương liên tiếp khiến cầu thủ 24 tuổi liên tục phải nghỉ thi đấu. 

Với sự trỗi dậy của Brandon Williams, giờ đây tương lai của Shaw tại Old Trafford đang là một dấu hỏi. Thậm chí MU còn lên kế hoạch mua thêm hậu vệ trái mới. Nếu Leicester chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X