Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester: Nhà vô địch cầm bóng ít nhất

Chủ Nhật 10/04/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Leicester vô địch Premier League 2015/16 đang là rất cao. Nếu “Bầy cáo” vô địch họ sẽ là vị Vua cầm bóng ít nhất châu Âu mùa giải này.


Câu chuyện cổ tích về Leicester vẫn đang được viết. Cứ mỗi vòng đấu qua đi, Leicester lại cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng với ngôi vương ở mùa giải này. Ở giai đoạn lượt đi, “Bầy cáo” sống bằng hơi thở của hàng công khi chân sút chủ lực Vardy ghi 15 bàn. Ở giai đoạn lượt về, hàng công của đội bóng chủ sân King Power đã chơi rất thất vọng, điển hình là chân sút Vardy chỉ ghi được 4 bàn sau 13 trận. Tuy nhiên, khả năng Leicester vô địch Premier League 2015/16
vẫn rất cao, đó là do họ vẫn đảm bảo những chiến thắng nhờ sự xuất sắc nơi hàng thủ.
Leicester vo dich Premier League 201516 hinh anh
Khả năng vô địch của Leicester đang là rất cao
Những thống kê chỉ ra rằng, Leicester chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 4 trận gần nhất. Tuy nhiên, trong cả 4 trận đấu đó họ đều có được chiến thắng. Điều đó đồng nghĩa với việc hàng thủ của “Bầy cáo” không để lọt lưới bàn nào. Trong những trận đấu gần đây, đội bóng chủ sân King Power thường chơi bóng theo một kịch bản đó là có bàn thắng và co về để bảo vệ tỉ số. Do nhường thế trận cho đối thủ nên Leicester cầm bóng rất ít, trong chiến thắng 1-0 trước Southampton ở vòng 32 đội bóng này chỉ cầm bóng 38%.
Sunderland vs Leicester (19h30 ngày 10/04): Thiên đường vẫy gọi
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 33 Premier League, Leicester có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ là” Sunderland. Đây là cơ hội...
Không biết bóng đá Anh sẽ vui hay buồn khi hàng loạt ông lớn đều ngã ngựa và đội bóng dẫn đầu lại là đội luôn có thời gian cầm bóng ít nhất nhưng hiệu quả nhất với những chiến thắng từ lối chơi giàu sức mạnh và thực dụng. So với các giải vô địch quốc gia khác, chỉ số trên còn thấp đáng kể nhưng lại là nỗi khiếp sợ của nhiều đội bóng.
Vong 33 Premier League hinh anh 2
Leicester cầm bóng rất ít
Cụ thể, PSG vô địch Ligue 1 với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 71,63%, Barca của La Liga là 65,69 còn Bayern Munich của Bundesliga là 67,24. Trong khi đó, tỉ lệ kiểm soát bóng từ đầu mùa của Leicester ở Premier League mùa này chỉ là 40,34. Nếu đăng quang chức vô địch tại giải Ngoại hạng, “Bầy cáo” sẽ trở thành đội bóng vô địch cầm bóng ít nhất châu Âu.
Liverpool vs Stoke (22h ngày 10/4): Gegenpressing bị thử thách
(Bongda24h.vn) – Triết lý “gegenpressing” của HLV Jurgen Klopp sẽ có thể bị cắt vụn trong trận đấu với Stoke tối nay khi mà Liverpool sẽ vắng mặt 2 trụ cột ở...
Tại vòng 33 Premier League, Leicester sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sunderland. Ở vòng đấu này, đối thủ trực tiếp Tottenham sẽ có trận đấu khó khăn trước M.U, bởi vậy nếu giành chiến thắng khả năng vô địch của “Bầy cáo” sẽ mở ra trước mặt. Chắc chắn những ngôi sao của Leicester sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X