Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester muốn giữ người hùng Kasper Schmeichel thêm 5 năm

Thứ Sáu 03/06/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chức vô địch Premier League lịch sử, Leicester đang tính tưởng thưởng cho thủ thành Kasper Schmeichel một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Kasper Schmeichel
Kasper Schmeichel có một mùa giải tuyệt vời cùng Leicester

Theo tin từ giới truyền thông Anh, Leicester đã bắt đầu có những động thái đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành Kasper Schmeichel. Cụ thể, tân vương Premier League muốn giữ chân người hùng trong khung gỗ này với một bản hợp đồng 5 năm và mong mọi việc sẽ hoàn tất trước khi TTCN mùa hè mở cửa.

Nếu đồng ý gia hạn với đội chủ sân King Power, cầu thủ người Đan Mạch sẽ cùng với Joe Hart (Man City) và David de Gea (Man United) trở thành những thủ môn được trả lương cao nhất ở Premier League, với 6 con số. Đây được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng với những đóng góp của Schmeichel cho Leicester ở mùa giải vừa qua. Sự chắc chắn trong khung gỗ của anh cộng với thành tích 15 trận giữ sạch lưới là yếu tố không nhỏ giúp Leicester đăng quang.

Hợp đồng hiện tại của thủ thành 29 tuổi chỉ còn thời hạn 2 năm và nếu chấp nhận ký mới, gần như chắc chắn anh sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Leicester. Trong quãng thời gian gần đây, đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng ông lớn Barcelona đang để mắt đến Schmeichel nhằm thay thế Ter Stegen. Chính bởi vậy, Leicester muốn nhanh chân giữ trụ cột của đội bóng.

Ở mùa giải vừa qua, Schmeichel cũng là thủ môn duy nhất chơi trọn 38 trận ở Premier League mà không bị thay ra nghỉ. Nếu không để thua bàn trên chấm penalty của Cesc Fabregas trong trận gặp Chelsea cuối mùa giải, Schmeichel sẽ nâng thành tích của mình lên 20 trận giữa sạch lưới trong tổng số 48 trận.

Bên cạnh Schmeichel, Leicester cũng đang lên kế hoạch giữ chân hàng loạt trụ cột khác mà trong đó đặc biệt là Riyad Mahrez và N’golo Kante. Hai cái tên này được xem là những món hàng được săn đón nhiều nhất trên TTCN sắp tới. Đặc biệt với tiền vệ người Pháp, anh đang được nhiều đại gia tranh giành bởi tài năng và quan trọng là mức phí giải phóng hợp đồng chỉ vỏn vẹn 20 triệu bảng.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X