Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester muốn đổi Schmeichel lấy Joe Hart

Thứ Hai 19/12/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Leicester là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của thủ môn Joe Hart.

Thủ môn Joe Hart đang khoác áo Torino theo dạng cho mượn. Hợp đồng của anh với đội bóng của Italia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Ở Anh, bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng Claudio Bravo chơi rất thiếu ấn tượng, anh thường xuyên mắc sai lầm. Đã có những thông tin cho rằng Hart sẽ trở lại Etihad để cạnh tranh vị trí chính thức. Nhưng thông tin này đã bị hai bên phủ nhận. Pep khẳng định sẽ không trao cơ hội cho cầu thủ 30 tuổi, BLĐ Man City cũng đánh tiếng bán đứt Hart cho Torino.
Leicester muon doi Schmeichel lay thu mon Joe Hart hinh anh
Hart đang được Leicester liên hệ
Phía Torino đã khẳng định họ không đủ ngân sách để mua đứt Hart dù Man City chỉ muốn thu về 12 triệu bảng cho thương vụ này. Không những vậy mức lương của cầu thủ này cũng khiến đội bóng của Serie A không thể kham nổi. Nhiều khả năng thủ môn Joe Hart sẽ trở lại Anh vào cuối mùa. Trong trường hợp không được Man City trọng dụng anh sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới, để đảm bảo vị trí số 1 trong đội hình ĐT Anh.
Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Arsenal
(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Arsenal phía Man City đã phải trả một cái giá khá đắt khi hậu vệ Pablo Zabaleta dính chấn thương không hề nhẹ.
Sau Southampton và West Ham mới nhất ĐKVĐ Premier League Leicester là đội bóng muốn có thủ môn sinh năm 1986. Sở dĩ “Bầy cáo” hỏi mua thủ thành người Anh là do Man City đang nhắm Kasper Schmeichel thay Bravo. Trong trường hợp để mất thủ môn người Đan Mạch vào tay đội chủ sân Etihad, Leicester sẽ buộc phải tìm kiếm người thay thế và họ đang nhắm tới Hart là mục tiêu hàng đầu. Nhà ĐKVĐ Premier League không muốn để Schmeichel ra đi và họ vừa gửi tối hậu thư cho Man City. Theo đó muốn có Schmeichel phải nhả Hart theo chiều ngược lại.
Thu mon Joe Hart
Leicester muốn có Joe Hart thay Schmeichel
Khả năng thương vụ này xảy ra là hoàn toàn có thể, bởi Hart không còn đóng vai trò quan trọng ở sân Etihad, để anh tới một đội bóng đang sa sút và không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League như Leicester là hoàn toàn có thể.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X