Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester quyết tâm làm khó MU và Arsenal vụ Tielemans

Thứ Ba 14/05/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester muốn ký hợp đồng với Youri Tielemans. Đội chủ sân King Power quyết vượt mặt MU và Arsenal trong việc chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi.

Leicester quyết tâm mua đứt Tielemans


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Youri Tielemans cập bến Leicester từ Monaco theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1997 này đã hòa nhập rất nhanh, anh trở thành lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power. 
 
Leicester muốn ký hợp đồng với Youri Tielemans hình ảnh

Leicester quyết mua đứt Tielemans


Ngôi sao 22 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt. Cầu thủ người Bỉ này sở hữu khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Kể từ khi khoác áo Leicester, Tielemans ra sân 13 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 3 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Youri Tielemans lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U, Arsenal và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1997. M.U và Arsenal nên mua Tielemans, đó là lời khuyên của huyền thoại sân Emirates, Paul Merson. Ông này tin rằng tiền vệ 22 tuổi sẽ còn tiến bộ rất nhiều trong thời gian tới.

Tuy nhiên, không dễ để Arsenal và M.U có được điều mình cần. Leicester muốn ký hợp đồng với Youri Tielemans. HLV Brendan Rodgers thừa nhận Leicester sẽ nỗ lực để ký hợp đồng dài hạn với ngôi sao của Monaco.

“Chúng tôi muốn mua đứt Tielemans ở Hè 2019. Sẽ có những buổi đàm phán với Monaco. Tielemans phù hợp với lối chơi mà tôi đang xây dựng ở Leicester. Tôi tin chắc rằng đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ cậu ấy”.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Leicester chấp nhận chi 35 triệu bảng. Đây là số tiền được cho là có thể khiến Monaco đồng ý bán ngôi sao của mình. Mới đây, khi được hỏi về tương lai, Tielemans tuyên bố: “Tôi sẽ trở lại Monaco sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Leicester, sau đó tôi sẽ cùng CLB bàn về tương lai của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X