Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâm sau lưng Chelsea, tiểu tốt ở Premier League sở hữu Charles Aranguiz?

Thứ Năm 30/07/2015 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiểu tốt Leicester City đã bất ngờ vượt mặt Chelsea để sở hữu tiền vệ Charles Aranguiz của Internacional với giá khoảng 10.6 triệu bảng.

Vuot mat Chelsea, tieu tot o Premier League CHINH THUC so huu Charles Aranguiz hinh anh
Leicester City chính thức sở hữu Charles Aranguiz.

Charles Aranguiz đang là món hàng khá hot trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là từ sau khi anh nhận được sự quan tâm của Chelsea. Tuy nhiên, điều làm nên tên tuổi và sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1989 là anh vừa trải qua một kỳ Cop America 2015 đại thành công cùng với ĐTQG Chile. Trong sự thành công ấy, Charles Aranguiz là một trong những nhân tố chủ chốt của HLV Sampaoli trong việc lần đầu tiên giúp La Roja xưng vương tại giải đấu cao nhất của bóng đá Nam Mỹ.

Thời gian qua, Chelsea không giấu giếm tham vọng muốn chiêu mộ tiền vệ Charles Aranguiz để trở thành cascadeur cho Eden Hazard. Tuy nhiên, sự ỡm ờ của The Blues đã khiến họ bị tiểu tốt Leicester City đâm sau lưng. Theo đó, đội chủ sân King Power Stadium đã sở hữu Aranguiz với một bản hợp đồng 4 năm sau khi chịu chi tới 10,6 triệu bảng cho CLB Internacional của Brazil. Theo dự kiến, Aranguiz sẽ có mặt tại Anh vào ngày mai để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất những công đoạn cuối cùng của bản hợp đồng.

Ở mùa giải 2014/2015, Leicester City chỉ kết thúc ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League. Với lý do này, đội chủ sân King Power Stadium không giấu giếm tham vọng đầu tư trong việc mua sắm để cải thiện thành tích trong mùa giải tới, và Charles Aranguiz đang là cái tên sáng giá nhất nằm trong kế hoạch đó. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m71) nhưng điểm mạnh của Aranguiz là lối chơi kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Nhưng khi cần sức mạnh, cầu thủ người Chile cũng không chịu thua kém bất cứ ai.

Mặc dù được giới chuyên gia đánh giá khá cao nhưng sự nghiệp Aranguiz chỉ được biết đến ở những CLB nhỏ và tầm trung tại Chile và Brazil như Cobreloa, Colo-Colo hay Internacional. Tuy nhiên, sự nghiệp đỉnh cao của Aranguiz được biết đến ở CLB Universidad de Chile, tại đây anh thi đấu 95 trận và ghi tới 20 bàn thắng, một con số đáng mơ ước. Nhiều người tin rằng, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1989 sẽ được nâng thêm một tầm cao mới khi bắt đầu từ mùa tới anh sẽ thi đấu tại đấu trường đỉnh cao Premier League.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X