Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City chú ý: Leicester tìm được người thay Ben Chilwell

Thứ Sáu 17/01/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester bán Ben Chilwell cho Chelsea hoặc Man City là khả năng có thể xảy ra, Ryan Bertrand là mục tiêu được đội chủ sân King Power nhắm thay cầu thủ người Anh.

Leicester nhắm Ryan Bertrand thay Ben Chilwell


Trong những mùa giải gần đây, Ben Chilwell nổi lên như một trong những hậu vệ trái hay nhất nước Anh. Cầu thủ sinh năm 1996 này có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Ben Chilwell đang là hậu vệ trái số 1 của Leicester, anh cũng chứng tỏ khả năng trong màu áo ĐT Anh.
 
Leicester bán Ben Chilwell cho Chelsea, chốt người thay thế hình ảnh

Ben Chilwell được Chelsea và Man City quan tâm


Với sự trưởng thành vượt bậc cầu thủ của Leicester được nhiều đội bóng quan tâm. Chelsea muốn có Ben Chilwell, đội bóng thành London sẵn sàng bán Marcos Alonso để đưa về cầu thủ 23 tuổi. Man City cũng quan tâm cầu thủ của đội chủ sân King Power.

Cả Chelsea và Man City đều chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Về phía đội chủ sân King Power, họ biết rằng khả năng mất Chilwell là hoàn toàn có thể, bởi vậy đội bóng này âm thầm tìm người thay thế.

Mới nhất, Leicester bán Ben Chilwell cho Chelsea hoặc Man City là khả năng có thể xảy ra, Ryan Bertrand là mục tiêu được đội chủ sân King Power nhắm thay cầu thủ người Anh.

Kể từ khi rời Chelsea, Bertrand chơi khá tốt trong màu áo Southampton. Ngôi sao người Anh được HLV Brendan Rodgers đánh giá khá cao. Leicester chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ của Southampton, họ hy vọng lời đề nghị này sẽ được đội chủ sân St Mary chấp nhận.

Leicester cũng muốn mua hậu vệ Luke Shaw của MU, song khả năng họ có được điều mình cần là không cao. Quỷ đỏ coi cầu thủ 24 tuổi là trụ cột trong đội hình, bởi vậy họ sẽ không để cầu thủ người Anh ra đi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X