Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Leicester mất nửa đội hình trước đại chiến MU

Thứ Bảy 25/07/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs MU đang nghiêng một chút về phía đội khách, bởi đội chủ sân King Power đang mất quá nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau.

6 cầu thủ Leicester lỡ trận đấu với MU


Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 đang diễn ra sôi nổi. MU và Chelsea đang xếp thứ 3 và thứ 4 với 63 điểm, chỉ hơn 1 điểm so với Leicester, đội xếp thứ 5. Ở vòng đấu cuối, Chelsea tiếp Wolves trên sân nhà, Leicester tiếp MU tại King Power.
 
James Maddison vang mat truoc MU

James Maddison vắng mặt trước MU


Có thể thấy, MU là đội nắm lợi thế lớn nhất, trong khi đó Leicester tự đẩy mình vào thế khó sau trận thua 0-3 trước Tottenham. Thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ phải giành chiến thắng nếu muốn chắc chắn vào Top 4, nếu hòa họ sẽ phải chờ đợi vào việc Wolves đánh bại Chelsea.

Nhận định Leicester vs MU đang nghiêng một chút về phía đội khách, bởi đội chủ sân King Power đang mất quá nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau.

Cụ thể, HLV Brendan Rodgers xác nhận trong buổi họp báo trước trận rằng, Marc Albrighton là cầu thủ duy nhất kịp hồi phục cho trận gặp MU. Theo đó, 6 cái tên gồm James Maddison (hông), Ben Chilwell (mắt cá), Christian Fuchs (hông), Daniel Amartey (bàn chân), Ricardo Pereira (đầu gối) và Caglar Soyuncu (treo giò) đều phải ngồi ngoài.

Trong số 6 cái tên vắng mặt trước MU, có 4 người là những lựa chọn không thể thay thế dưới thời Brendan Rodgers, bao gồm James Maddison, Ben Chilwell, Ricardo Pereira và Caglar Soyuncu. 

Ngược lại, MU sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ trái Luke Shaw. Ngôi sao sinh năm 1995 đã tự mình lái xe đến sân tập, anh cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sự trở lại của cầu thủ người Anh sẽ giúp cánh trái của Man đỏ chắc chắn hơn rất nhiều.

Trận đấu giữa Leicester và MU sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối mai (giờ Việt Nam), và được Bongda24h.vn trực tiếp.

HLV Brendan Rodgers lên tiếng trước trận đấu sinh tử với MU
HLV Brendan Rodgers phát biểu trước trận Leicester vs MU, ông tuyên bố đây là trận đấu quan trọng nhất của Bầy cáo ở mùa giải năm nay.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/7: MU đàm phán chiêu mộ sao Bayern
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/7.
Không được dự C1, MU sẽ mất bao nhiêu tiền?
Man United sẽ bị thiệt hại tới 70 triệu bảng nếu như không vượt qua được Leicester để tham dự Champions League mùa tới.
Điểm tin bóng đá tối 24/7: Maguire hé lộ sự thật gây sốc của MU
Maguire hé lộ sự thật gây sốc sau trận hòa West Ham, Barca rao bán cả dàn sao, Inter vẫn theo đuổi Messi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X