Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester mất chân sút chủ lực trước trận gặp Man City

Thứ Hai 28/12/2015 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Claudio Ranieri thừa nhận, tiền đạo Jamie Vardy nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận Leicester vs Man City tại vòng 19 Premier League 2015-2016.

Leicester mat chan sut chu luc truoc tran gap Man City hinh anh
Vardy nhiều khả năng sẽ vắng mặt trận gặp Man City

Cuối tuần qua, Leicester đã đón nhận trận thua 0-1 trên sân của Liverpool, nhưng thất bại này cũng không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng Premier League 2015-2016 của họ. Đây là trận đấu mà chân sút Jamie Vardy đã sớm rời sân vì lý do sức khỏe (Ulloa vào thay thế ở phút 68). Được biết “Gã nhà quê” đã bị sốt trước chuyến hành quân tới Anfield nhưng anh vẫn gắng gượng ra sân.

Theo dự kiến, Vardy nhiều khả năng sẽ còn vắng mặt trong trận Leicester vs Man City vào rạng sáng ngày 30/12 tới. Trước báo giới, HLV Claudio Ranieri cho biết: “Chúng tôi vẫn đang theo dõi tình hình sức khỏe của Vardy để xác định xem cậu ấy có thể thi đấu trong trận gặp Man City hay không. Ở cuộc đối đầu với Liverpool, cậu ấy phải thi đấu trong điều kiện bị sốt. Do đó, tôi không muốn mạo hiểm với Vardy và muốn giữ gìn cho anh ta ở thể trạng tốt nhất.

Tránh đại gia nhòm ngó, Leicester tăng lương gấp đôi cho Jamie Vardy
(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mirror khẳng định, BLĐ Leicester City vừa gửi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng hấp dẫn cho tiền đạo Jamie Vardy. Nếu như gật đầu đồng...

Bất chấp việc phải đụng độ với đội bóng hùng mạnh Man City, Ranieri vẫn tỏ ra rất tự tin: “Leicester sẽ phải chạm trán với những tên tuổi, nhưng mọi chuyện lúc này không có gì đáng lo cả. Leicester đang sẵn sàng. Lúc này, chúng tôi phải gạt bỏ thất bại sang bên và khởi động lại tâm lý chiến đấu. Các cầu thủ không muốn phải nhận thất bại và đó là điều tốt.

Nếu như giành thắng lợi trước Man City trên sân nhà, Leicester sẽ tiếp tục củng cố ngôi vị số một trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League 2015-2016. Hiện tại, Leicester đang có được 38 điểm sau 18 vòng đấu. Trong khi đó, số điểm mà The Citiznes giành được cho tới lúc này là 35 điểm. Vì lẽ trên, cuộc đối đầu này là trận chiến phân định ngôi đầu.

Xem thêm video bóng đá iverpool 1-0 Leicester (Vòng 18 Premier League 2015-2016):

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X