Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester lập kỷ lục tệ hại sau khi thua trắng Swansea

Thứ Hai 13/02/2017 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Swansea đánh bại với tỉ số 2-0, Leicester đã trở thành nhà ĐKVĐ Premier League đầu tiên không thể ghi nổi một bàn thắng trong 6 trận đấu liên tiếp ở giải đấu.
Leicester
Các chân sút của Leicester đang thi đấu vô duyên đến khó hiểu

Leicester bước vào trận chung kết ngược với Swansea với tâm lý buộc phải thắng nếu không muốn chìm sâu trong cơn khủng hoảng tồi tệ hiện nay. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ lại trải qua 90 phút vô cùng tồi tệ trên sân Liberty. Họ bị “Thiên nga đen” chọc thủng lưới hai bàn thua chóng vánh trong quãng thời gian cuối hiệp một. Trong phần còn lại của trận đấu, Leicester cố gắng vùng lên nhưng những đợt tấn công thiếu mảng miếng cụ thể của họ bị Swansea hóa giải khá dễ dàng. Chung cuộc, Leicester thất thủ 0-2 và chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Ranieri đang đứng trước nguy cơ trở thành nhà ĐKVĐ đầu tiên phải xuống hạng sau trường hợp của Manchester City năm 1937/38. Mùa trước, “bầy cáo” là nỗi khiếp sợ của bất kỳ đội bóng nào thi đấu tại Premier League. Nhưng giờ đây, đội chủ sân King Power đang được đánh giá là “kho điểm” dễ kiếm nhất của giải.

Sau khi không thể ghi bàn vào lưới Swansea, Leicester đã chính thức xác lập một kỷ lục mà chắc chắn sẽ còn rất lâu nữa mới có đội bóng phá được. Cụ thể, đoàn quân của HLV Ranieri đã trở thành nhà ĐKVĐ đầu tiên không thể ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Premier League.

Giờ đây, Leicester đang trải qua hơn 10 giờ liên tiếp chưa có được bàn thắng tại giải đấu cao nhất nước Anh. Lần gần nhất “bầy cáo” ghi được bàn là ở chiến thắng 1-0 trước West Ham vào ngày cuối năm 2016. Còn trong năm 2017, số lượng bàn thắng của Leicester vẫn đang chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Khả năng săn bàn tuyệt vọng này khiến Leicester mới chỉ giành được đúng 1 điểm trong năm 2017. Hiện giờ, đội bóng miền Trung nước Anh đang ở gần nhóm xuống hạng hơn bao giờ hết. Thầy trò Ranieri chỉ còn hơn đội xếp thứ 18 là Hull City vỏn vẹn 1 điểm. Nếu không quyết tâm hơn trong thời gian tới, Leicester sẽ đứng trước nguy cơ bị rơi vào nhóm cầm đèn đỏ bất cứ lúc nào.
Tổng hợp: Swansea 2-0 Leicester (Vòng 25 NHA 2016/17)
Phần thưởng cho đội giành chiến thắng trận Swansea vs 2-0 Leicester là khoảng cách 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.
Thong so tran dau Swansea 2-0 Leicester
Thông số trận đấu Swansea 2-0 Leicester

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X