Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester lại tiếp tục đi săn tìm “Kante mới”

Thứ Tư 28/12/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất có thể Leicester sẽ chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi Wilfried Ndidi ngay trong kỳ CNMĐ tới để gia cố thêm sức mạnh cho tuyến giữa.

Ndidi duoc Leicester coi nhu mot Kante moi
Ndidi (phải) được Leicester coi như một Kante mới

Theo tin từ The Guardian, Leicester đã đồng ý với thỏa thuận trị giá 18 triệu bảng dành cho tiền vệ Wilfried Ndidi của Genk. Cầu thủ này dự kiến sẽ sớm đến Anh kiểm tra y tế và gia nhập đội chủ sân King Power ngay trong tháng Một tới.

Kể từ sau khi chia tay N’golo Kante, Bầy cáo vẫn tỏ ra khá chật vật trong việc tìm người thay thế xứng tầm cho máy quét người Pháp. Cả 3 phương án được thử nghiệm để chơi cạnh Danny Drinkwater là Nampalys Mendi, Daniel Armatey và Andy King đến lúc này đều chưa cho thấy sự hiệu quả. Chính vì vậy, HLV Claudio Ranieri coi Ndidi là sự thay thế xứng đáng cho Kante.

Mặc dù năm nay mới chỉ 20 tuổi, tuy nhiên Ndidi đã là trụ cột ở Genk với vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ sinh ra tại Lagos, Nigeria này sở hữu nền tảng thể lực rất sung mãn và hoạt động rất chăm chỉ. Trái với Kante, Ndidi có thể hình “khủng” với chiều cao lên tới 1m87.

Năm 2013, Ndidi được một tuyển trạch viên của Man United ở Bỉ là Roland Janssen phát hiện ra trong một giải đấu trẻ. Sau đó, anh gia nhập Genk năm 2015 và kể từ đó đã có 62 lần ra sân cùng 4 bàn thắng cho CLB này.

Ở thời điểm hiện tại, Leicester đã không còn là chính mình khi từ một nhà vô địch giờ đây lại ngụp lặn thứ 16 trên BXH. Trong 5 trận gần đây nhất, Bầy cáo đã thua tới 3, hòa 1 và chỉ có đúng 1 chiến thắng trước Man City. Bản thân dàn sao của họ cũng đã sa sút khá nhiều khi mùa này Jamie VardyRiyad Mahrez không còn thể hiện được phong độ chói sáng như mùa giải năm ngoái. Mặc dù đã chi tiêu khá mạnh tay ở mùa hè vừa qua để nâng cấp đội hình, tuy nhiên những tân binh được đem về sân King Power mới chỉ có Islam Slimani đạt yêu cầu.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X