Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester lại lập kỷ lục buồn sau khởi đầu bết bát tại Premier League

Thứ Tư 14/12/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại trước Bournemouth, Leicester đã trở thành các nhà đương kim vô địch kiếm được ít điểm nhất sau 8 trận sân khách đầu tiên trong một mùa giải của Premier League.


Ở mùa giải 2015/16, Leicester đã viết nên một câu chuyện cổ tích sau khi vượt qua hàng loạt đối thủ tên tuổi để giành chức vô địch Premier League. Nhưng ít ai ngờ chỉ vài tháng sau họ lại tụt dốc không phanh mới nhất là thất bại 0-1 trên sân Bournemouth qua đó giậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH với vỏn vẹn 16 điểm sau 16 trận đã đấu và có nguy cơ tụt sâu hơn thế khi các đội phía sau ra quân vào rạng sáng mai.

Leicester lai lap ky luc buon sau khoi dau bet bat tai Premier League hinh anh
Leicester tiếp tục chìm trong khủng hoảng tại Premier League

Không những thế, thất bại trên sân Vitality mới đây đồng nghĩa với việc Leicester chỉ kiếm được có duy nhất 1 điểm sau 8 trận sân khách đầu tiên tại Premier League mùa này. Trong lịch sử của giải đấu, chưa có nhà đương kim vô địch nào kiếm được số điểm thấp hơn như vậy trong cùng một khoảng thời gian. Nó đánh dấu cho sự sa sút kinh khủng của thầy trò HLV Claudio Ranieri bởi cả mùa trước, họ chỉ thua đúng 2 trận trong suốt cả chiến dịch mùa trước.

Nếu như mùa trước, Leicester là một đối trọng khó chịu với các ông lớn thì điều ngược lại đã diễn ra trong thời gian qua. “Bầy cáo” đã bị vùi dập bởi những đội bóng có số má như Liverpool, Man United và Chelsea với lần lượt 1-4, 1-4 và 0-3. Đến những đối thủ không có gì đặc biệt như Hull, Watford, Sunderland và mới nhất là Bournemouth, họ cũng đã phơi áo nơi đất khách với 3 lần 1-2, 1 lần 0-1.

Trận đấu duy nhất mà Leicester có điểm trong chuỗi trận nói trên là trận hòa 1-1 trước Tottenham nhưng ở đó họ gặp rất nhiều may mắn. Đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn về thế trận và số cơ hội, tung ra gần 20 pha dứt điểm song chỉ có duy nhất 1 bàn và 1 điểm. Nhưng như vậy vẫn là quá ít ỏi và với thành tích sân nhà yếu kém như vậy, không khó hiểu khi Leicester sớm bị lôi vào cuộc chiến trụ hạng tại Premier League.

Bournemouth 1-0 Leicester: Nhà ĐKVĐ Premier League cận kề nhóm ... xuống hạng
Nhà vua nước Anh tiếp tục phong độ nghèo nàn trên sân khách với thất bại 0-1 trước Bournemouth vào tối 13/12.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X