Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Leicester khủng hoảng, MU thừa nước đục thả câu vụ Youri Tielemans

Thứ Hai 19/09/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ qua Frenkie de Jong, MU có thể chuyển hướng sang chiêu mộ Youri Tielemans, tiền vệ sắp hết hạn hợp đồng với Leicester.

MU đã theo đuổi Frenkie de Jong trong suốt mùa Hè 2022, nhưng cuối cùng không thể có chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Man đỏ sau đó chi 60 triệu bảng mua Casemiro từ Real Madrid. HLV Erik ten Hag vẫn hy vọng MU sẽ có thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở phiên chợ Đông 2023.

Bỏ qua Frenkie de Jong, MU có thể chuyển hướng sang chiêu mộ Youri Tielemans, tiền vệ sắp hết hạn hợp đồng với Leicester. Giao kèo hiện tại của tuyển thủ người Bỉ với Leicester chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tielemans không có ý định gia hạn hợp đồng, bởi vậy “Bầy cáo” phải bán anh nếu không muốn mất trắng.

MU muon co Youri Tielemans

MU muốn có Youri Tielemans

Cựu sao Monaco từng có ý định rời đi ở Hè 2022, anh thậm chí bị HLV Brendan Rodgers đẩy lên băng ghế dự bị ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Leicester hiện đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh với chỉ 1 điểm sau 7 trận, điều đó càng khiến Tielemans thất vọng và muốn rời đi.

Leicester muốn 18 đến 20 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng, đó là số tiền mà MU hoàn toàn có thể chi ra. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Arsenal và Liverpool, những đội bóng cũng đang theo đuổi cầu thủ của Leicester. 

Cầu thủ người Bỉ thi đấu rất cơ động, anh có khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Hơn nữa, Tielemans sở hữu kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm tại Ngoại hạng Anh. Chắc chắn cuộc chiến giành tiền vệ này ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm tới sẽ diễn ra quyết liệt. Các đội bóng Anh đều sẵn sàng trả lương rất cao để có sự phục vụ của Youri Tielemans. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X