Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester không giảm giá, đại gia lần lượt từ bỏ Mahrez

Thứ Ba 25/07/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, nhiều khả năng tiền vệ Riyad Mahrez sẽ tiếp tục ở lại Leicester vì không đội bóng nào chịu chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Sau một mùa giải thành công, tiền vệ Riyad Mahrez dường như đã không còn mặn mà trong việc ở lại Leicester. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 thi đấu sa sút, số bàn thắng và kiến tạo của anh suy giảm rõ rệt so với mùa giải mà “Bầy cáo” vô địch Premier League. Tinh thần thi đấu của cầu thủ 26 tuổi cũng bị lên án. Mahrez tỏ ra mệt mỏi và thường xuyên để mất bóng. Những đóng góp của anh vào lối chơi của đội chủ sân King Power là không lớn.
Dai gia lan luot tu bo tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Leicester hét giá 50 triệu bảng cho Mahrez
Ngay sau khi mùa giải vừa qua khép lại tiền vệ Mahrez đã đến gặp BLĐ Leicester đòi ra đi. Ngôi sao người Algeria muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Các đồng đội và BLĐ đội chủ sân King Power đã khuyên Mahrez thay đổi ý định, nhưng anh nhất quyết đòi ra đi. Cuối cùng Leicester đành phải thừa nhận sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Riyad Mahrez ra “tối hậu thư” cho Arsenal
Tiền vệ Riyad Mahrez đã đồng ý chuyển đến Roma từ mùa tới nhưng vẫn sẽ chờ Arsenal có đưa ra đề nghị hay không.
Có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Riyad Mahrez của Leicester, trong đó phải kể đến Arsenal. Pháo thủ đang lên kế hoạch tìm phương án dự phòng trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi. HLV Wenger nhắm Mahrez như một trong những mục tiêu hàng đầu. Barca cũng quan tâm ngôi sao 26 tuổi, họ cũng nhắm cầu thủ sinh năm 1991 để nâng cấp khả năng tấn công biên.
Dai gia lan luot tu bo tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Đại gia lần lượt từ bỏ Mahrez
Roma là cái tên mới nhất muốn có Mahrez, thậm chí đội bóng của Italia còn đã chính thức gửi lời đến đội bóng của nước Anh. Tuy nhiên, đã bị từ chối ngay lập tức. Theo Mirror, nhiều khả năng tiền vệ Riyad Mahrez sẽ tiếp tục ở lại Leicester vì không đội bóng nào đáp ứng được số tiền mà “Bầy cáo” đòi hỏi. Cụ thể, họ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Cả Arsenal, Barca và Roma đều cố gắng đàm phán giảm giá chuyển nhượng nhưng không thành công. Những đội bóng này đã rút lui vì cho rằng với 50 triệu bảng họ có thể đưa về cầu thủ chất lượng không kém ngôi sao của Leicester.

 >> Bao bong da <<
Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X