Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chốt sao Arsenal thay Ben Chilwell

Thứ Hai 17/02/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester muốn mua hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal trong trường hợp Ben Chilwell ra đi ở Hè 2020, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Tierney có thể tới Leicester ở Hè 2020


Ben Chilwell được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này lên công về thủ nhịp nhàng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea và Man City muốn có cầu thủ sinh năm 1996.
 
Leicester muốn mua hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal hình ảnh

Kieran Tierney gây thất vọng ở Arsenal


Chelsea sẵn sàng bán Marcos Alonso hoặc Emerson ở Hè 2020 để dọn đường đón Ben Chilwell, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Man City cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn để hy vọng có được ngôi sao 23 tuổi.

Leicester rất khó cưỡng lại những lời đề nghị từ các đội bóng lớn, bởi vậy ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Leicester muốn mua hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal trong trường hợp Ben Chilwell ra đi ở Hè 2020, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Kieran Tierney cập bến Arsenal từ Celtic ở Hè năm ngoái với giá 25 triệu bảng, cầu thủ 22 tuổi này được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Tierney thể hiện chỉ là sự thất vọng. Tân binh từ Celtic liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương, anh mới có 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

Hiện Kieran Tierney đang dưỡng thương, phải tới tháng 3 anh mới có thể trở lại. BLĐ và NHM Arsenal đang thất vọng với cầu thủ sinh năm 1997. BLĐ Leicester được cho là đánh giá cao cựu sao Celtic, họ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ này ở Hè 2020, đây đúng bằng số tiền mà Arsenal bỏ ra để có Tierney.

HLV Brendan Rodgers đã từng làm việc cùng Tierney tại Celtic, ông tự tự có thể phát huy hết khả năng của học trò cũ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X