Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester bất ngờ muốn "hút máu" Liverpool

Chủ Nhật 07/10/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester muốn mua Nathaniel Clyne vào tháng 1 năm 2019, “Bầy cáo” chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Nathaniel Clyne không được Klopp sử dụng


Hậu vệ Nathaniel Clyne chơi cực tốt trong màu áo Southampton, anh là mục tiêu hàng đầu của M.U và Liverpool ở Hè 2015. Sau một thời gian đàm phán, The Kop đã đánh bại Quỷ đỏ trong thương vụ này, họ bỏ ra 12 triệu bảng để có cầu thủ người Anh.
Leicester muốn mua Nathaniel Clyne vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Clyne đang không được Klopp trọng dụng


Cập bến Liverpool, Clyne nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Có thời điểm ngôi sao 27 tuổi là lựa chọn số 1 của The Kop ở vị trí hậu vệ phải, song thời gian gần đây anh không được HLV Klopp trọng dụng.

Clyne dính chấn thương nặng, anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, khi trở lại ngôi sao người Anh mất vị trí vào tay Trent Alexander-Arnold. Mùa giải này cựu sao Southampton chưa đá một lần nào ở Ngoại hạng Anh và Champions League, anh ra sân đúng 1 lần ở cúp Liên đoàn.

Với việc Alexander-Arnold đang đạt phong độ cực cao, cơ hội để Clyne đá chính là gần như không có. Ngôi sao 27 tuổi sẽ chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.


Leicester muốn giải cứu Clyne


Hiện Clyne đã bình phục chấn thương, anh muốn được ra sân nhiều hơn.Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến hậu vệ phải của Liverpool chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019. 
Leicester bất ngờ muốn hút máu Liverpool hình ảnh 2

Leicester hỏi mua Clyne


Một vài đội bóng sẵn sàng giải cứu cầu thủ sinh năm 1991. Mới nhất, Leicester muốn mua Nathaniel Clyne vào tháng 1 năm 2019, “Bầy cáo” chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Đội chủ sân King Power đang muốn bổ sung vị trí hậu vệ phải, HLV Claude Puel đánh giá cao tài năng của Clyne và muốn đưa anh về Leicester. Liverpool không muốn để cầu thủ người Anh ra đi, họ muốn giữ Clyne ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Tuy nhiên, nếu cầu thủ 27 tuổi quyết tâm ra đi, khả năng Leicester có được điều mình cần là vẫn còn. 10 triệu bảng được cho là số tiền phù hợp với phong độ của cựu sao Southampton ở thời điểm hiện tại. Với việc có kinh nghiệm chơi bóng ở Anh, Clyne sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Leicester.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X