Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Leicester hạ MU 2-1, Chelsea thắng Brentford với cách biệt 2 bàn"

Thứ Bảy 16/10/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng MU sẽ phải nhận thất bại trong khi đó các đội bóng lớn khác đều có được chiến thắng.

Paul Merson dự đoán kết quả vòng 8 NHA


Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với vòng đấu thứ 8. Có rất nhiều trận đấu hấp dẫn chờ đợi NHM ở trận đấu này. MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Leicester, nhận định về trận đấu này, huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho biết:
 
Paul Merson dự đoán MU thất bại trước Leicester

Paul Merson dự đoán MU thất bại trước Leicester


“MU sẽ không có sự phục vụ của Maguire và Varane, điều đó khiến hàng thủ của họ mỏng manh hơn bao giờ hết. Tôi cho rằng đội chủ nhà sẽ khai thác triệt để vào vị trí trung vệ của đội khách. Tôi dự đoán Leicester sẽ giành chiến thắng 2-1 và Vardy sẽ ghi bàn ở trận đấu này”.

Đội bóng cũ của Paul Merson là Arsenal sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà, ông dự đoán Pháo thủ sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng, ông nói thêm: “Arsenal bất bại trong 4 vòng gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng ở vòng 8, Arsenal sẽ đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1”.

Paul Merson cũng tin rằng những đội bóng lớn còn lại đều có được chiến thắng, ông nói thêm: “Chelsea đã nghiên cứu kỹ lưỡng lối chơi của Brentford, họ sẽ không gặp khó như Arsenal hay Liverpool. Tôi nghĩ đoàn quân của Tuchel sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1”.

“Liverpool cũng sẽ có được chiến thắng ở vòng đấu này, Watford không phải đối thủ xứng tầm của họ. Sẽ có thêm một chiến thắng với tỷ số 3-1 cho đội khách. Tottenham gặp một chút khó khăn, song tôi tin họ vẫn đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1. Đội có chiến thắng cách biệt nhất vòng này sẽ là Man City, tôi dự đoán họ sẽ đánh bại Burnley 4-0 trên sân nhà”.

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h00 ngày 16/10): Lấy công bù thủNhận định Leicester vs Man Utd (21h00 ngày 16/10): Lấy công bù thủ
Trong bối cảnh thiếu vắng những trụ cột nơi hàng phòng ngự, Quỷ đỏ sẽ phải dựa vào Cristiano Ronaldo nếu muốn giành chiến thắng. Dưới đây là những nhận định...
Cristiano Ronaldo muốn đá chính trong mọi trận đấu của MUCristiano Ronaldo muốn đá chính trong mọi trận đấu của MU
Theo The Sun, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đưa ra yêu cầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng anh muốn đá chính mọi trận đấu ở Premier League cho MU.
Pep Guardiola nói gì khi biết Sterling muốn rời Man City?Pep Guardiola nói gì khi biết Sterling muốn rời Man City?
HLV Pep Guardiola sốc khi biết Sterling có thể đề nghị rời Man City, tuy nhiên ông vẫn không đảm bảo sẽ sử dụng cầu thủ này nhiều hơn.
Đội hình dự kiến Leicester vs MU 21h00 hôm nay 16/10/2021Đội hình dự kiến Leicester vs MU 21h00 hôm nay 16/10/2021
Đội hình Leicester vs MU dự kiến 21h00 hôm nay 16/10. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại Leicester City vs Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X