Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui trong thương vụ Fofana

Thứ Hai 01/08/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Leicester City đã chấp nhận nhượng bộ trong quá trình đàm phán với Chelsea khi đồng ý giảm giá bán của trung vệ Wesley Fofana.

Leicester giảm giá bán Fofana cho Chelsea

Sau khi thất bại trước Barca ở thương vụ Jules Kounde, Chelsea chuyển hướng sang trung vệ Wesley Fofana của Leicester City. Hiện tại, The Blues đã chính thức đặt vấn đề với Leicester City về trường hợp của cầu thủ sinh năm 2000.

Theo thông tin mới nhất, Bầy Cáo đã chấp nhận giảm giá bán Fofana xuống còn 75 triệu Bảng. Trước đó, Leicester City muốn thu về 80-85 triệu Bảng trong thương vụ này.

Chelsea nhận tin vui trong thương vụ Fofana 1
Wesley Fofana đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Tuy nhiên, Leicester City đã đổi ý sau những buổi làm việc với Chelsea. The Blues sẽ sớm đưa ra lời đề nghị chính thức trong những ngày tới.

Fofana là một trong những trung vệ trẻ giàu tiềm năng tại Premier League. Mùa trước, anh dính chấn thương và chỉ thi đấu 12 trận cho Leicester City. Tuy nhiên, trung vệ 22 tuổi nay đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng thi đấu.

Trong trường hợp bán Fofana cho Chelsea, Leicester City muốn chiêu mộ trung vệ trẻ Levi Colwill từ The Blues theo chiều ngược lại. Tương lai của cầu thủ sinh năm 2003 tại Stamford Bridge hiện vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Ngoài Fofana, Chelsea cũng đang theo sát Denzel Dumfries của Inter Milan. Mức giá cho cầu thủ người Hà Lan rơi vào khoảng 35-40 triệu Euro.

Chelsea chi đậm mua trung vệ của LeicesterChelsea chi đậm mua trung vệ của Leicester
Theo Metro, Chelsea chấp nhận chi tới 40 triệu bảng qua đó thuyết phục Leicester bán trung vệ Wesley Fofana ở Hè 2022. 
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea khi có Frenkie de JongĐây! Đội hình tối ưu của Chelsea khi có Frenkie de Jong
Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Frenkie de Jong và Josko Gvardiol trong thời gian còn lại ở Hè 2022, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của The Blues khi có thêm 2 cầu thủ này.
Xavi muốn lấy thêm bằng được 2 sao ChelseaXavi muốn lấy thêm bằng được 2 sao Chelsea
Huấn luyện viên Xaxi của Barcelona đã nói với bộ đôi Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso của Chelsea rằng ông sẽ làm mọi cách để đưa họ tới Camp Nou. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X