Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester gia hạn hợp đồng thành công với cựu cầu thủ M.U

Thứ Sáu 02/09/2016 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Leicester thông báo họ đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với hậu vệ Danny Simpson.

Mùa giải vừa qua, Leicester đã viết lên câu chyện cổ tích ở Premier League khi đăng quang chức vô địch . Lối chơi của “Bầy cáo” dựa trên sự chắc chắn ở hàng thủ. Những hậu vệ của đội chủ sân King Power đã có một mùa giải tuyệt vời, trong đó phải kể đến hậu vệ Danny Simpson. Ngôi sao 29 tuổi chính là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất Premier League mùa trước. Khả năng lên công về thủ của Simpson là vô cùng tuyệt vời.

Leicester gia han hop dong voi hau ve Danny Simpson hinh anh
Leicester chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Simpson

Không những có tốc độ tốt, hậu vệ Simpson có khả năng phán đoán và hỗ trợ tấn công vô cùng hiệu quả. Với những gì đã thể hiện, anh được một số đội bóng lớn quan tâm. Nhưng phía Leicester đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ này. Cách đây không lâu, đội chủ sân King Power thông báo họ đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ sinh năm 1987. Cụ thể, Simpson gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội ĐKVĐ Premier League.

Leicester vuột mất nhà vô địch Euro thời điểm cuối TTCN
Không chấp nhận yêu sách của Sporting Lisbon, Leicester đã không thể có được tiền vệ Adrien Silva.

Sau khi chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Leicester, hậu vệ Simpson cho biết: “Tôi đã ở đây hai năm, tôi rất hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc áo của Leicester. Đội bóng này rất thân thiết và HLV đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc cải thiện khả năng thi đấu. Tôi có những đồng đội tốt và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi không muốn rời Leicester, tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở King Power. Đó là lý do tại sao tôi gia hạn hợp đồng thêm 3 năm. Tôi hạnh phúc vì bản hợp đồng mới.”

Leicester gia han hop dong voi hau ve Danny Simpson hinh anh 2
HLV Ranieri thành công trong việc giữ chân hậu vệ Simpson

Simpson cũng được báo giới Anh đánh giá là một trong 10 hậu vệ phải đáng xem nhất trong mùa giải này. Những vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải 2016/17, ngôi sao 29 tuổi vẫn thi đấu khá chắc chắn ở hàng thủ. Sau hai vòng đấu đầu tiên chơi thất vọng, “Bầy cáo” cũng đã có được 3 điểm đầu tiên khi đánh bại Swansea 2-1, đây là chiến thắng cần thiết để Leicester lấy lại niềm tin qua đó nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch.

Nguyễn Huyền

 

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X