Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Vardy và Mahrez sẽ không rời khỏi Leicester"

Thứ Hai 07/12/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ chạy cánh Marc Albrighton của Leicester cho rằng dù hai người đồng đội của anh đang bay cao và khiến cho mọi ông lớn thèm khát nhưng họ sẽ ở lại đội bóng, ít nhất là qua kỳ CNMĐ này.

Vardy va Mahrez se khong roi khoi Leicester hinh anh
Vardy và Mahrez đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay
Đoàn quân của HLV Claudio Ranieri đã trở lại với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu thứ 15 nhờ cú sảy chân của Man City khi đội bóng này hành quân đến sân Britannia đầy gió của Stoke. “Bầy cáo” đã dễ dàng đánh bại Swansea trong trận đấu sau đó nhờ một cú hat-trick ấn tượng của Riyad Mahrez. Hiện giờ, tổng số bàn thắng của tiền vệ người Algeria đã được nâng lên con số 10 và anh đã vươn lên vị trí thứ 2 trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ sau đúng người đồng đội Jamie Vardy.

Sự bùng nổ của bộ đôi Vardy – Mahrez đã giúp cho The Foxes bay cao và gây bất ngờ lớn khi vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám ở Premier League để đứng đầu bảng xếp hạng vào thời điểm này. Điều đó khiến cho hàng loạt ông lớn tại châu Âu đã đánh tiếng với đội chủ sân King Power để có được chữ ký của song sát trên, đặc biệt là Riyad Mahrez với tốc độ và nền tảng kỹ thuật cực kỳ tốt.
Arsene Wenger lên tiếng trù ẻo Leicester City
(Bongda24h.vn) - Trước báo giới, HLV Arsene Wenger thừa nhận mong Leicester City sảy chân vì chỉ có thế Arsenal mới hiện thực hóa được mục tiêu vô địch Premier...
Tuy nhiên mới đây, tiền vệ Marc Albrighton, một cầu thủ khác cũng thi đấu bùng nổ dưới bàn tay của “gã thợ hàn” đã lên tiếng cho rằng hai người đồng đội của anh chắc chắn sẽ tiếp tục khoác màu áo xanh trong tương lai.

“Mỗi khi các cầu thủ chơi hay hơn thì tin đồn chuyển nhượng cũng sẽ xuất hiện. Nhưng tôi không hề cảm thấy lo lắng. Cả Vardy và Mahrez đều hiểu những gì họ có thể mang lại cho đội bóng và ở đây họ được yêu quý đến nhường nào. Tôi không nghĩ rời khỏi đây họ sẽ được lợi ích gì hơn cả. Hiện giờ chúng tôi đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, vậy thì tại sao họ lại muốn ra đi?”

“Đây là một mùa giải khó lường nên chúng tôi có quyền hy vọng về một điều kỳ diệu. Jamie và Riyad đã chơi quá xuất sắc mùa này. Tôi không thể tưởng tượng được chúng tôi đang đứng ở đâu trên bảng xếp hạng nếu không có những bàn thắng và sự sáng tạo của hai người họ. Nếu họ tiếp tục bùng nổ thế này, chúng tôi chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải với một vị trí cao trên bảng xếp hạng.”

Xem video clip bàn thắng: Swansea City 0-3 Leicester City (Vòng 15 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X