Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công Fofana

Thứ Bảy 27/08/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều nỗ lực, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Wesley Fofana từ Leicester trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Leicester đồng ý bán Fofana cho Chelsea

Trước thái độ cương quyết đòi ra đi của Wesley Fofana, Leicester cuối cùng đã phải xuống nước. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Bầy Cáo đã đồng ý bán cầu thủ sinh năm 2000 cho Chelsea.

Để có được sự phục vụ của Fofana, Chelsea phải bỏ ra 70 triệu Bảng cộng thêm phụ phí tùy vào thành tích của anh. Thương vụ này coi như đã xong và sẽ chính thức được hoàn tất trong ít ngày tới.

Chelsea chiêu mộ thành công Fofana 1
Leicester đồng ý bán Fofana cho Chelsea.

Fofana sẽ gia nhập Chelsea với bản hợp đồng 5 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Chi tiết về bản hợp đồng chưa được tiết lộ.

Chelsea theo đuổi Fofana gắt gao trong suốt 1 tháng qua. Ban đầu, Leicester không có ý định nhả người. Song, cầu thủ người Pháp nhiều lần gây sức ép yêu cầu BLĐ đội bóng tạo điều kiện cho mình chinh phục những thử thách mới.

Sau khi chiêu mộ Fofana, Chelsea vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượng. Trong những ngày còn lại kì chuyển nhượng hè 2022, The Blues cố gắng chiêu mộ thêm Aubameyang và Anthony Gordon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X