Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester đón sao tuyển Ba Lan để thay thế Mahrez

Thứ Năm 28/07/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leicester City đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Bartosz Kapustka để sẵn sàng thay thế cho sự ra đi của Mahrez.

 
Theo Daily Mail, Leicester đã đạt được thỏa thuận với Cracovia về việc chiêu mộ Bartosz Kapustka với mức giá 5,4 triệu bảng, có thể lên 7,4 triệu tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ người Ba Lan. Kapustka đang đàm phán nốt các điều khoản cá nhân với Leicester và dự kiến sẽ đến Anh kiểm tra y tế trong 24 giờ nữa.

Leicester don sao tuyen Ba Lan de thay the Mahrez hinh anh
Bartosz Kaputska (áo trắng) chuẩn bị gia nhập Leicester.
Mới 19 tuổi nhưng Kapustka đã gây ấn tượng mạnh khi có 11 trận ra sân cho ĐT Ba Lan, ghi được 2 bàn thắng. Thậm chí, Gary Lineker - huyền thoại bóng đá Anh - còn phải thốt lên "một tài năng tuyệt vời" khi chứng kiến cầu thủ trẻ này thi đấu tại Euro 2016.
 
Leicester muốn sử dụng Kapustka như phương án dự phòng cho sự ra đi của Ryad Mahrez. Mùa trước, Kapustka ghi 5 bàn và có 10 pha kiến tạo trong 35 trận ra sân cho Cracovia, trung bình cứ 225 phút cầu thủ người Ba Lan lại có một pha kiến tạo cho đồng đội lập công.
 
Vì vậy, HLV Ranieri tin rằng Kapustka hoàn toàn có thể thay thế được cho Mahrez trong trường hợp cầu thủ người Algeria ra đi. Hơn nữa, "gã thợ hàn" cũng đánh giá cao sự đa năng của Kapustka khi có thể đảm nhiệm được vai trò chạy cánh, tiền đạo lùi hoặc tiền vệ trung tâm.

Để giành quyền sở hữu, Leicester đã phải vượt qua một loạt các CLB như Everton, Southampton, Cologne và Ajax. 

N.D


⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X