Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester dội nước lạnh Chelsea vụ Wesley Fofana

Thứ Sáu 12/08/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rodgers xác nhận Leicester đã nhận được 2 lời đề nghị của Chelsea cho Fofana nhưng không hài lòng.

Leicester dội nước lạnh Chelsea vụ Wesley Fofana

Wesley Fofana là một trong những trung vệ triển vọng hàng đầu châu Âu sau khi gia nhập Leicester từ Saint-Etienne vào tháng 10/2020. Hè này, cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea.

Wesley_Fofana_Leicester_City
Leicester dội nước lạnh Chelsea vụ Wesley Fofana

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Arsenal, HLV Brendan Rodgers xác nhận Chelsea đã gửi những đề nghị cho Fofana.

“Có 2 lời đề nghị, nhưng nó không ở gần mức giá để câu lạc bộ cân nhắc. Chúng tôi không muốn bán. Thông thường thì khi có sự quan tâm từ các đội bóng khác thì câu lạc bộ sẽ nhận định tình hình. Fofana là một hậu vệ trẻ hàng đầu và không có nhiều người như thế trong độ tuổi của cậu ấy”.

Rodgers cũng trả lời câu hỏi rằng tin đồn liên quan đến Fofana có ảnh hưởng tới các cầu thủ còn lại của đội bóng hay không.

“Nó có thể ảnh hưởng đến cả tập thể nếu bạn không quản lý tốt. Bạn cần phải giữ mắt của mình ở quả bóng. Mọi người đang tập trung vào việc thi đấu tốt nhất trong các trận đấu của Leicester City. Với chính Fofana, chúng tôi đang trao đổi cởi mở với cậu ấy.

Thêm một năm nữa ở Leicester sẽ rất quan trọng cho sự phát triển của cậu ấy. Fofana vẫn bình tĩnh với tình hình hiện tại. Cậu ấy biết về sự quan tâm. Nhưng cậu ấy vẫn đang tập trung vào công việc”.

Hợp đồng của Fofana với Leicester còn thời hạn tới năm 2027 do hai bên vừa ký mới hồi tháng 3. Do đó, Leicester không có áp lực phải bán Fofana, trừ khi nhận được một lời đề nghị khủng.

CHÍNH THỨC: Malang Sarr rời ChelseaCHÍNH THỨC: Malang Sarr rời Chelsea
Hậu vệ Malang Sarr đã quyết định rời Chelsea để cập bến Monaco theo dạng cho mượn, hợp đồng kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2023 với giá 10 triệu bảng.
Sterling không phải giải pháp cho vị trí tiền đạo của ChelseaSterling không phải giải pháp cho vị trí tiền đạo của Chelsea
Chelsea đã bán cả 2 tiền đạo cắm là Lukaku và Werner hè này. Và The Blues được khuyên chiêu mộ Tammy Abraham thay vì hy vọng vào việc Sterling sẽ chơi tốt trong vai trò tiền đạo cắm.
Điểm tin bóng đá tối 11/8: Chelsea quyết tâm chiêu mộ de JongĐiểm tin bóng đá tối 11/8: Chelsea quyết tâm chiêu mộ de Jong
Chelsea quyết tâm vượt mặt MU ở thương vụ de Jong, ĐT Thái Lan mời ba đội tuyển kém Việt Nam dự King's Cup là một số tin tức đáng chú ý tối 11/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X