Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Leicester đánh rơi hai điểm trước Chelsea"

Chủ Nhật 14/01/2018 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claude Puel cho rằng Leicester mới là đội đáng tiếc nuối chứ không phải Chelsea sau trận hòa tại Stamford Bridge.

Được thi đấu trên sân nhà, lại chơi hơn người từ phút 68 khi Ben Chilwell nhận thẻ đỏ, Chelsea vẫn không thể giải mã hàng phòng ngự Leicester. Trận hòa không bàn thắng khiến thầy trò Antonio Conte không thể giành vị trí nhì bảng với Man Utd, chưa kể đến việc mất đội trưởng Gary Cahill vì chấn thương.
Leicester danh roi hai diem truoc Chelsea hinh anh
Leicester tạo ra không ít sóng gió trước khung thành CLB Chelsea.

Trên thực tế, Leicester mới là đội nhập cuộc tốt hơn với lối chơi phòng ngự phản công đầy nguy hiểm. Trong hiệp một, Jamie Vardy không ít lần khiến các cổ động viên The Blues phải thót tim với những pha bứt tốc dứt điểm sở trường.
Chính vì vậy, HLV Claude Puel cho rằng Leicester mới là những người phải tiếc vì trận hòa này: "Họ tạo ra một số cơ hội trong hiệp một nhưng chúng tôi xứng đáng với kết quả này, bởi Leicester tạo ra rất nhiều cơ hội trong cả trận".
"Chúng tôi đánh rơi hai điểm trước Chelsea. Đây là một trận đấu tốt, chúng tôi đã chứng minh được khả năng bằng việc chơi tốt. Nếu đá đủ người, chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Các cầu thủ Chelsea có vẻ mệt mỏi. Tấm thẻ đỏ cho Chilwell rõ ràng là nặng tay".

Leicester danh roi hai diem truoc Chelsea hinh anh 2
Thông số trận đấu Chelsea vs Leicester.

Tổng hợp Chelsea 0-0 Leicester:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X