Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tăm tia sao Juve, Arsenal gặp đối thủ cứng

Thứ Tư 25/12/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Rugani của Juventus và có thể đánh bại Arsenal trong thương vụ này.
Arsenal đã quyết tâm theo đuổi Rugani từ mùa hè. HLV Unai Emery muốn mượn cầu thủ 25 tuổi trước khi mua đứt sau khi xem xét những màn thể hiện của cầu thủ này. Nhưng Juve khi đó đã từ chối lời đề nghị từ phía Arsenal.

Nhưng đến bây giờ, cơ hội của Pháo thủ ở thương vụ này đã tăng lên khi Juventus cũng cởi mở hơn trong việc bán trung vệ người Italia. Theo tờ Calciomercato, gã khổng lồ của Serie A muốn giữ lại Merih Demiral thay vì Rugani.

Tăm tia trung vệ Rugani, Arsenal gặp đối thủ cứng hình ảnh

Leicester cạnh tranh với Arsenal vụ Rugani


Ở mùa giải này, Rugani không còn được ra sân thường xuyên. Anh mới chỉ được ra sân 1 trận ở Serie A và tổng cộng 3 trận trên mọi đấu trường. Dù mới ký hợp đồng từ tháng 3 nhưng việc Juventus thay đổi HLV khiến Rugani bỗng dưng không được trọng dụng. Anh giờ còn xếp sau Bonucci, Chiellini, De Ligt và Demiral ở vị trí trung vệ của Juve.

Mới đây, Leicester đã gia nhập cuộc đua giành Rugani. Dù Jonny Evans và Soyuncu đang có phong độ tốt nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn mong muốn tăng cường thêm lực lượng. Lão tướng Wes Morgan là phương án dự phòng duy nhất cho bộ đôi nói trên. Việc chiêu mộ thêm một trung vệ hầu như là điều mà Leicester chắc chắn phải làm vào mùa đông tới.

Ngoài thương vụ này, Arsenal và Leicester còn một trận chiến khác trên thị trường chuyển nhượng. Pháo thủ đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Ndidi của Leicester trong bối cảnh Xhaka không sớm thì muộn cũng phải ra đi. Cầu thủ người Thụy Sĩ mới vướng phải scandal phản ứng với các CĐV và không còn nhận được sự ủng hộ tại sân Emirates.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X