Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Leicester vô địch Premier League, Arsenal có thể xuống hạng!”

Thứ Năm 17/12/2020 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Ray Parlour cho rằng mọi thứ có thể xảy ra ở Premier League như cách Leicester vô địch mùa 2015-16 và cũng không loại trừ khả năng CLB cũ Arsenal rớt hạng nếu không thoát ra khỏi khủng hoảng.

Arsenal lâm vào khủng hoảng


Trước mùa 2015-16, các nhà cái ra tỷ lệ 5000/ 1 cho cửa Leicester vô địch Premier League. Nhưng rốt cuộc, đoàn quân của Claudio Ranieri đã viết nên câu chuyện cổ tích khi vượt qua hàng loạt ông lớn để đăng quang.

Leicester vô địch Premier League, Arsenal có thể xuống hạng hình ảnh
Arsenal liên tục mất điểm thời gian qua

Arsenal hiện đang ở trong tình cảnh gây bất ngờ lớn, nhưng theo chiều ngược lại. “Pháo thủ” đang ngày một tụt sâu xuống cuối BXH hơn. Sau trận hòa 1-1 với Southampton, Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 15, chỉ hơn nhóm nguy hiểm 5 điểm.

Đó là điều ít ai ngờ đến sau khi đội bóng của Mikel Arteta giành FA Cup và Community Shield hồi tháng 8. Nhiều người đinh ninh Arsenal đủ sức đua tranh một suất trong top 4 Premier League mùa này.

Tuy nhiên, sự thiếu ổn định vẫn là vấn đề với Arsenal. 13 trận từ đầu Premier League mùa này, “Pháo thủ” chỉ có 4 chiến thắng, kiếm được 14 điểm và ghi 11 bàn.

Người cũ lo ngại

Ray Parlour tin rằng đẳng cấp cuối cùng sẽ lên tiếng nơi các ngôi sao Arsenal. Nhưng cựu tiền vệ người Anh thừa nhận phong độ hiện tại là đáng báo động và khía cạnh tập thể của họ cần phải xem xét.

HLV Arteta
Parlour cảnh báo Arteta về viễn cảnh xấu

Parlour nói với Off The Ball: “Có ai đó đã hỏi tôi một câu vào hôm trước rằng liệu Arsenal có thể xuống hạng không? Tôi đã nói có lẽ là không. Nhưng bạn hãy nhìn Leicester vô địch Premier League với tỷ lệ 5000/ 1. Nếu họ làm được như vậy, Arsenal cũng có thể xuống hạng.”

“Nếu Arsenal không dần tích cóp điểm và xoay chuyển tình hình, nguy cơ đó sẽ thực sự hiện hữu.”

Áp lực dành cho HLV Arteta đang ngày một lớn hơn. Tuy nhiên, Parlour tin rằng một nhà cầm quân thiếu kinh nghiệm như vậy cần thêm thời gian giải quyết. Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal nói thêm:

“Tôi không nghĩ Arsenal là một CLB sa thải HLV chóng vánh. Mikel Arteta đã ở cạnh Pep Guardiola và Arsene Wenger, là người được biết đến với tư cách cầu thủ tài năng và thủ lĩnh phòng thay đồ.”

“Nếu có vấn đề gì, Arteta phải xử lý rất nhanh. Nếu tình hình vượt quá tầm kiểm soát, người duy nhất mất việc không phải là các cầu thủ mà là người HLV trưởng. Hy vọng rằng Arteta có thể xoay chuyển tình thế và đảm bảo rằng điều đó diễn ra thật nhanh.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X