Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester đủ sức bảo vệ ngôi vô địch Premier League

Thứ Năm 05/05/2016 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu đội trưởng Steve Walsh của những năm 90 tin tưởng rằng đội bóng cũ hoàn toàn có thể lặp lại kỳ tích thần thánh như mùa giải này.

⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.


Mọi NHM bóng đá đều đang chung vui với ngôi vô địch Premier League không thể tin nổi của Leicester City. Dẫu vậy, phần đông trong số họ cũng không tin rằng một “Bầy cáo” vẫn chưa thể gọi là tên tuổi lớn có thể tái hiện chiến tích này trong mùa giải sau, thậm chí hoàn toàn có khả năng trở lại với cảnh chật vật trụ hạng.

Leicester City viet nen cau chuyen co tich an tuong nhat
Leicester sẽ tiếp tục gây sửng sốt NHM với việc bảo vệ ngôi vô địch Premier League

Tuy nhiên, huyền thoại Steve Walsh mới đây đã bác bỏ hoàn toàn quan điểm này. Cựu trung vệ đội trưởng của Leicester trong những năm 90 còn mạnh dạn đặt cửa đội bóng cũ có thể bảo vệ ngôi vương nước Anh và tiếp tục khiến làng túc cầu phải sửng sốt. Walsh, người hùng thầm lặng đã có công lớn “khai quật” những cái tên lạ hoắc nhưng đã đi vào lịch sử như Vardy, Mahrez hay Kante, chia sẻ với giới truyền thông:

“Leicester sẽ đối mặt với những khó khăn bội phần trong năm tới đây, chắc chắn là như vậy. Nhưng chúng tôi thừa sự tự tin để tiếp tục làm nên chuyện, tại sao không chứ? Hãy nhìn lại mùa giải khó tin vừa qua đi, đó không đơn thuần chỉ là mặt tinh thần hay phong độ thăng hoa nhất thời của các cầu thủ, họ thực sự chứng tỏ được đăng cấp và bản lĩnh của mình. Giờ đây, Leicester có thể coi là tập thể của những ngôi sao lớn. Vị thế được nâng tầm và vấn đề tài chính được đảm bảo, đội bóng sẽ giữ chân được các trụ cột và còn sở hữu thêm những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này.”

“Tôi nghĩ Leicester sẽ cần ít nhất 6 tân binh để phục vụ các chiến dịch trong mùa giải sau. Champions League chắc chắn sẽ có ảnh hưởng không nhỏ nhưng với Claudio Ranieri, đội bóng sẽ tiếp tục cạnh tranh và đủ khả năng bảo vệ ngôi vô địch Premier League. Viễn cảnh bi quan nhất thì tôi vẫn tin Leiceseter sẽ có suất trong top 6. Có thể chúng tôi không còn toàn vẹn tính bất ngờ nhưng các đội bóng khác cũng đừng mong bắt bài, Leicester vẫn còn nhiều nhân tố bí ẩn khác nữa đấy.”

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X