Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester có thể kiếm 150 triệu bảng từ chức vô địch

Thứ Ba 03/05/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử, Leicester City cũng đứng trước cơ hội nhận được số tiền thưởng khổng lồ và những khoản doanh thu mới với giá trị tổng cộng có thể lên tới 150 triệu bảng Anh.

Leicester co the kiem 150 trieu bang tu chuc vo dich hinh anh
Leicester đứng trước cơ hội trở thành đại gia thực thụ


Leicester City đã chính thức lên ngôi vô địch sau khi Tottenham Hotspur không thể đánh bại Chelsea trong trận cầu muộn nhất của vòng 36, cho dù đã dẫn trước đối thủ tới 2-0. The Blues đã chứng tỏ họ quyết tâm không để gã hàng xóm lên ngôi vô địch khi mà các cầu thủ áo xanh đã thi đấu rất nỗ lực trong phần còn lại của trận đấu và gỡ lại được 2 bàn nhờ công của Gary Cahill và Eden Hazard. Sự bế tắc của Spurs còn được thể hiện khi họ có tới 9 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu này, một kỷ lục tại Premier League. Về phía Leicester, họ đã được rơi vào tình cảnh bất chiến tự nhiên thành và chính thức trở thành nhà vua mới của giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Với chức vô địch này, Leicester có thể nhận được khoản tiền thưởng từ ban tổ chức giải lên tới 90,9 triệu bảng Anh. Con số này ít hơn so với 99 triệu mà nhà cựu vô địch Chelsea nhận được ở mùa giải trước. Không quá bất ngờ khi mà Leicester City được trả ít hơn bởi tiền bản quyền truyền hình cho một đội bóng lớn như Chelsea được trả cao hơn so với “ngựa ô” Leicester. Tuy nhiên theo nhận định từ tờ BBC, The Foxes hoàn toàn có thể kiếm được nhiều hơn con số ấy, dựa vào các khoản tài trợ mới và lượng fan được tăng lên toàn cầu.

Những thống kê ấn tượng về chức vô địch của Leicester
(Bongda24h.vn) - Leicester đã chính thức vô địch Premier League. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng của họ đến thời điểm hiện tại.


Trong mùa giải này, lượng fan trên Facebook của Leicester City đã tăng tới 540% và vẫn chưa dừng lại. Con số này còn có thể tăng nhanh hơn nữa trong thời gian ngắn tới trước khi mùa giải kết thúc. Trong số 4 triệu fan ở vào thời điểm hiện tại của đội bóng này, có tới 900 nghìn người dân Algeria, đất nước sản sinh ra cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này, Riyad Mahrez. Leicester City còn đang có dự định sẽ nâng giá vé đến sân trong mùa giải tới và tất nhiên không thể không nhắc đến những khoản tiền khổng lồ khi họ được tham gia giải đấu hàng đầu châu Âu, Champions League.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X